TIN TỨC » Tin trong ngày

Lấy trộm hơn 1 tỷ đồng của vợ đang hấp hối để ra nước ngoài du lịch

Thứ tư, 26/08/2015 10:20

Một người đàn ông đã lấy trộm hơn 1 tỷ đồng của vợ đang hấp hối để sang Nga du lịch. Tại Nga, người đàn ông lấy trộm tiền của vợ này đã lấy vợ mới.

Một người đàn ông 58 tuổi đã lấy trộm 29.593 Bảng Anh (khoảng hơn 1 tỷ đồng) từ người vợ đang hấp hối của mình và sử dụng số tiền đó để sang Nga du lịch. Ở đó, ông đã gặp người vợ mới của mình.

Vợ của Anthony Foley là Maxine bị rối loạn hệ thần kinh và cần nhận được sự chăm sóc toàn thời gian từ năm 2006. Foley đã ăn cắp 29.593 Bảng từ tiền trợ cấp ốm đau của vợ để sang Nga du lịch. Tại đây, ông gặp người vợ mới của mình là bà Tamara Kudinova.

Chân dung kẻ lấy trộm hơn 1 tỷ đồng của vợ đang hấp hối để ra nước ngoài du lịch

Anthony Foley cưới vợ mới vào ngày 8/10/2008 – đúng 20 năm sau khi ông cưới bà Maxine. Bà Maxine qua đời vào cuối tháng 6/2014 ở tuổi 49 sau khi trải qua một thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Khi biết tin vợ qua đời, Foley thậm chí không gửi thiệp chia buồn hoặc đến tham dự đám tang của bà.

Foley và Maxine có một cuộc hôn nhân hạnh phúc cho đến năm 2006. Khi đó, bà Maxine bị bệnh rất nặng và cần phải nhận được sự chăm sóc 24/24h hàng ngày. Một thời gian sau, Foley nói với mẹ vợ rằng mình đã tìm được một công việc ở Đức. Ông cũng nói rằng mình bị chuẩn đoán mắc bệnh ung thư.

Anthony Foley là Maxine từng có một lễ cưới hạnh phúc vào năm 1988

Tuy vậy trên thực tế ông đã đến Nga du lịch bằng tiền trợ cấp y tế của vợ và sau đó cưới một người vợ mới. Mới đây, Foley đã bị kết án 20 tháng tù cho hành vi có 2 vợ cùng 1 lúc của mình.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)