TIN TỨC » Tin trong ngày

Lên kế hoạch kết hôn, chưa kịp vào lễ đường cô gái xinh đẹp đã bị bạn trai ném từ tầng 12 xuống đất tử vong

Thứ năm, 06/05/2021 14:38

Cảnh tượng ám ảnh được những người xung quanh ghi lại, đây là cái kết không ngờ đến bởi trước đó cặp đôi đã từng thể hiện tình cảm thắm thiết trên một chương trình giải trí.

Ngày 27/4 vừa qua, một vụ án đã xảy ra tại thành phố Santa Cruz của Bolivia và gần đây được nhiều trang tin đăng tải, khiến dư luận không khỏi kinh hoàng.

Cụ thể, trong đoạn video do hàng xóm sống cùng tòa chung cư ghi lại, cả đôi tình nhân là anh Dagner Rojas và bạn gái Sarah Arauco đều rơi xuống từ tầng 12 và tử vong tại chỗ với những vết thương nghiêm trọng.

Cô gái trẻ đã bị bạn trai ném xuống từ tầng 12, sau đó anh cũng gieo mình tự sát

Hình ảnh đăng tải trên mạng cho thấy Rojas đã bám vào thành cửa sổ trước khi rơi xuống. Theo các trang tin địa phương, chính Rojas trước đó đã nhấc bổng bạn gái lên và ném qua cửa sổ. Chỉ vài phút sau, Rojas cũng gieo mình qua cửa sổ tầng 12 để tự sát.

Sự việc xảy ra quá nhanh khiến mọi người xung quanh bàng hoàng, hàng xóm chỉ kịp quay được cảnh người đàn ông gieo mình xuống đất tự kết liễu cuộc đời.

Giám đốc Lực lượng Đặc biệt Chống Bạo lực của Bolivia (FELCV), ông Jose Velasco, cho biết nhà chức trách đang xử lý hiện trường.

Theo báo địa phương Milenio, những người hàng xóm cho biết họ đã nghe thấy tiếng cặp đôi cãi nhau trước khi họ được nhìn thấy rơi từ tầng 12 xuống. Do đó, các nhà chức trách hiện đang điều tra vụ án theo hướng giết người rồi tự sát nhưng không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào. Các nhà chức trách vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Hiện trường ám ảnh sau khi vụ việc xảy ra

Nhiều người xung quanh đều khó có thể tưởng tượng kết cục thảm khốc này xảy đến với cặp đôi. Theo một người thân cận, dù Rojas đôi khi có ghen tuông vì bạn gái nhưng cả hai đã dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 5 năm nay.

Trước đó, cặp đôi còn tham gia một chương trình truyền hình địa phương đã ngừng phát sóng có tên "Calle 7", thí sinh tham gia chương trình này phải hoàn thành các thử thách theo nhóm để giành giải thưởng. Sau chương trình, cặp đôi này trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Arauco tự hào có 23.900 người theo dõi trên Instagram.

Dù ghen tuông nhưng cặp đôi đã định vào tháng 5 sẽ "về chung một nhà"

Arauco và Rojas thể hiện tình cảm thắm thiết trên chương trình "Calle 7"

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới