TIN TỨC » Tin trong ngày

Lên mạng chơi game, cậu bé tiểu học gửi 2,6 tỷ cho nữ streamer gợi cảm khiến phụ huynh tá hỏa

Thứ bảy, 01/05/2021 21:05

Cùng với sự phổ biến của game, các streamer cũng ngày càng nổi tiếng. Sự việc một cậu bé donate hàng tỷ đồng cho nữ streamer gợi cảm đã khiến nhiều phụ huynh đều không khỏi giật mình.

Các nền tảng livestream trên mạng xã hội ngày càng phổ biến và trở thành streamer đã là một nghề chuyên nghiệp với nhiều người. Những cô nàng streamer với ngoại hình xinh xắn, nóng bỏng có lượng người xem trung thành, có thể gửi tặng họ số tiền "khủng" qua nền tảng để thể hiện sự ủng hộ.

Mới đây, một game thủ nhí đã vô tư "vung tiền" cho nữ streamer mà mình yêu thích, khiến phụ huynh "hết hồn" khi phát hiện ra sự việc.

Game thủ tiểu học vung hàng tỷ đồng donate cho streamer gợi cảm khiến phụ huynh "tá hỏa" (Ảnh minh họa)

Cụ thể, một học sinh tiểu học ở Hàn Quốc được cho là đã có một hành động kinh thiên động địa, đó chính là donate cho một nữ streamer xinh đẹp. Chẳng hiểu do mê mẩn trước nhan sắc quyến rũ của cô nàng streamer hay tự cảm thấy bản thân "giàu có" để vung tay quá trán, mà cậu nhóc quyết định donate một số tiền cực lớn, lớn tới mức đủ để khiến nhiều người phải giật mình. Cụ thể, con số donate lên tới 130 triệu won (khoảng 2,6 tỷ VND) - khoản tiền thật sự có thể coi là cả một gia tài.

Cậu bé hâm mộ nữ streamer xinh đẹp và donate số tiền "khủng" (Ảnh minh họa)

Mọi thứ còn trở nên rắc rối hơn khi mà bố mẹ cậu hoàn toàn không biết câu chuyện này, và tá hỏa lên tìm cách hoàn tiền sau đó. Phức tạp ở chỗ, nền tảng livestream mà nữ streamer may mắn được nhận tiền donate kia lại đang hoạt động ở Nhật Bản nên việc hoàn tiền là khá khó khăn.

Tuy vậy, sau 3 ngày thì cuối cùng mọi chuyện cũng được giải quyết ổn thỏa. Số tiền khổng lồ kia đã về lại tay phụ huynh, còn cậu nhóc game thủ mê cái đẹp kia thì khả năng sẽ phải đón nhận một màn giáo dục nghiêm khắc sau sự cố này.

May mắn là cô nàng streamer cũng đã hoàn tiền sau 3 ngày cho phụ huynh cậu nhóc (Ảnh minh họa)

Thực tế, đây cũng không phải là lần đầu tiên mà các sự việc tương tự như vậy xảy ra. Cách đây không lâu, một cậu nhóc 11 tuổi thậm chí còn lấy toàn bộ tiền lương hưu của ông nội, khoảng 140 triệu VND để tặng và mua quà ảo cho các cô gái lạ vừa chơi điện tử vừa livestream trên ứng dụng livestream mang tên iQiyi.

Những trường hợp trên tuy chỉ là cá biệt, nhưng cũng có thể coi là bài học cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh về quản lý việc sử dụng mạng xã hội của trẻ nhỏ.

Minh Tâm (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới