TIN TỨC » Tin trong ngày

Lịch thi đấu đầy đủ ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 18/07/2019 11:08

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ gặp Thái Lan đầu tiên vào tháng 9 tới.

Theo kết quả bốc thăm, ĐT Việt Nam cùng bảng với 3 đội Đông Nam Á là Thái Lan, Malaysia, Indonesia cùng với UAE ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nhiều người cho rằng đây là bảng đấu dễ thở đối với thầy trò HLV Park Hang-seo vì Rồng vàng có thể dễ dàng “làm gỏi” Thái Lan, Malaysia, Indonesia để cạnh tranh ngôi nhất bảng với đối thủ mạnh UAE.

Nhưng cũng có ý kiến coi đây là bảng đấu “tử thần” vì cả 5 đội bóng đều tương đối đồng đều về đẳng cấp, chẳng có đội nào thể hiện sự vượt trội. Việt Nam có thể nhất bảng nhưng cũng có khả năng chót bảng.

Nhưng việc cùng bảng đấu với 3 đội Đông Nam Á được xem là thuận lợi cho ĐT Việt Nam vì không phải di chuyển quá nhiều. Ngoại trừ phải làm khách trước UAE mất nhiều thời gian thì những trận làm khách của đoàn quân HLV Park Hang-seo như thi đấu bán kết AFF Cup.

Việc đội tuyển Việt Nam rơi vào bảng G có thể được xem là thời khắc lịch sử đối với bóng đá nước nhà. Rõ ràng, Thái Lan là đối thủ đáng ngại nhất dù chúng ta 4 lần đá bại Bầy Voi chiến trong gần 2 năm qua. Cuộc đụng độ nảy lửa vào ngày 5/9/2019 trên đất Thái sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng cho cơ hội đi tiếp của cả Thái Lan và Việt Nam.

Lịch thi đấu đầy đủ ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022:

Thiên Di - Tri thức xanh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới