TIN TỨC » Tin trong ngày

Hàng loạt vụ trẻ em bị tai nạn thang cuốn kinh hoàng liên tiếp xảy ra

Thứ ba, 04/08/2015 09:40

2 vụ trẻ em bị tai nạn thang cuốn kinh hoàng vừa xảy ra ở Thái Lan và Trung Quốc. Những vụ tai nạn thang cuốn này đang khiến dư luận vô cùng hoang mang.

Tai nạn thang cuốn tiếp tục gây ra những hậu quả kinh hoàng ở các nước trên thế giới. Trong vụ việc mới nhất, một cậu bé tại Thái Lan đã bị kẹt chân vào thang cuốn ở trung tâm thương mại.

Hiện trường vụ tai nạn thang cuốn mới xảy ra ở Thái Lan

Theo các nguồn tin thì vụ việc xảy ra có thể là do đôi dép quai hậu của cậu bé. Loại dép này thường được các bậc cha mẹ ở Thái Lan mua cho con của mình. Chiếc dép bị mắc kẹt ở hốc thang cuốn khiến chân nạn nhân cũng bị kẹt theo.

Hiện nạn nhân đã được gửi đến bệnh viện và theo các nguồn tin thì cậu bé bị chấn thương nhẹ ở chân.

Trong một vụ việc khác mới xảy ra vào ngày 2/8 tại tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) thì đã có thêm một vụ kẹt thang cuốn kinh hoàng. Sự việc xảy ra ở một siêu thị khi một cậu bé 3 tuổi vô tình mắc kẹt vào thang cuốn tại đây. Sau gần 2 tiếng đồng hồ, em bé mới được các nhân viên cứu hộ cứu thoát.

Hiện trường vụ tai nạn thang cuốn mới nhất tại Trung Quốc

Cha của nạn nhân cho biết, tối hôm đó anh cùng vợ và 2 đứa con (1 đứa bé năm tuổi và 1 đứa bé 3 tuổi) của mình đến siêu thị. Khi vừa đặt chân lên thang cuốn, đứa con trai 3 tuổi của anh vô tình bị kẹt tay vào thang. Anh cho biết: ‘Tôi chạy đến nơi xảy ra vụ việc và hoàn toàn không thấy tay của con mình đâu’. Ở tình huống khẩn cấp đó, cậu bé vô cùng sợ hãi và mẹ của em đã phải ở bên an ủi, vỗ về con vượt qua nỗi đau.

Cha của nạn nhân cho biết khoảng 2 tiếng sau khi vụ việc diễn ra, em bé mới được giải thoát. Sau đó, cậu bé 3 tuổi được chuyển ngay tới bệnh viện. Theo nhân viên tại siêu thị thì khi vụ việc diễn ra, em bé đang ở khoảng cách khá xa so với người mẹ. Bộ phận an toàn của thang cuốn đã được kích hoạt đúng lúc khiến cho vụ việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Các bác sĩ cho biết cậu bé chỉ bị chấn thương nhẹ ở bề ngoài và chưa có dấu hiệu gì cho thấy nạn nhân bị gãy xương hay ảnh hưởng tới tính mạng. Vụ việc hiện đang được điều tra.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới