TIN TỨC » Tin trong ngày

Liều lĩnh leo núi đá cheo leo bằng tay không, nam thanh niên bất ngờ rơi xuống khiến nhiều người sợ hãi

Chủ nhật, 10/03/2019 13:56

Sáng ngày 10/3, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip dài gần 10 phút ghi lại hình ảnh nam thanh niên liều lĩnh leo sườn núi rồi bất ngờ bị rơi xuống khiến nhiều người theo dõi phía dưới la hét sợ hãi.

Theo như chia sẻ, sự việc trên được ghi lại ở Vũng Tàu. Diễn biến trong đoạn clip cho thấy, một nam thanh niên mặc áo phông, quần ngố một mình men theo đường mòn rồi leo lên sườn núi bằng chân không và không hề có đồ bảo hộ đem theo.

Chứng kiến cảnh tượng "giỡn mặt tử thần", người quay clip và nhiều người dân đứng dưới đường đã dừng lại theo dõi và lên tiếng khuyên ngăn, hô hào thanh niên, "xuống đi... xuống đi!".

Tuy nhiên, thanh niên này có thể không nghe thấy hoặc vẫn bất chấp lần theo vách đá để leo lên trên. Khi chỉ còn khoảng 1 đoạn nữa sẽ chạm vào lan can sắt phía trên thì nạn nhân bất ngờ bị tuột tay, rơi xuống sườn núi rồi lăn nhiều vòng đến sát đường nhựa bên dưới.

Vụ tai nạn khiến nhiều người đứng bên đường không khỏi thót tim, la hét thất thanh. Theo như người chia sẻ đoạn clip cho biết, sau khi ngã xuống, dù bị thương và chảy máu nhiều ở tay, chân và đầu nhưng thanh niên vẫn tỉnh táo.

Ngay sau đó, một số người dân đã sơ cứu qua cho nam thanh niên và gọi xe cấp cứu để đưa người này đến Bệnh viện Lê Lợi - Vũng Tàu.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới