TIN TỨC » Tin trong ngày

Lộ diện tân đội trưởng thay thế Văn Quyết ở ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 21/12/2018 17:42

Do Văn Quyết vắng mặt ở lần tập trung này, ĐT Việt Nam đã bầu chọn vị thủ quân mới trước khi bước vào hành trình Asian Cup 2019.

Văn Quyết và Anh Đức là 2 cựu binh không có mặt ở đợt tập trung của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019 với những lý do khác nhau. Ở AFF Cup 2018, Văn Quyết là đội trưởng của ĐT Việt Nam nhưng anh thường xuyên phải ngồi dự bị và đội phó Quế Ngọc Hải là người đeo băng đội trưởng.

Trong ngày tập trung trở lại chuẩn bị cho Asian Cup 2019 tối 20/12, ĐT Việt Nam đã tiến hành bầu ban cán sự mới. Chia sẻ ở buổi tập đầu tiên sáng 21/12, trung vệ Quế Ngọc Hải đã tiết lộ ban cán sự mới của ĐT Việt Nam.

"Đúng. Hôm qua, đội có một buổi họp để thành lập ban cán sự. Tôi sẽ là đội trưởng, Xuân Trường và Duy Mạnh là 2 đội phó", Quế Ngọc Hải chia sẻ với báo chí ở buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam.

Quế Ngọc Hải trở thành tân đội trưởng ĐTVN

Khi nói về sự thiếu vắng bộ đôi Anh Đức - Văn Quyết, tân đội trưởng ĐT Việt Nam chia sẻ: "Văn Quyết và Anh Đức là những người có chuyên môn tốt, cống hiến cho ĐTQG tại AFF Cup 2018. Tại Asian Cup 2019, chúng ta sẽ đối đầu với các đối thủ mạnh nhưng tôi nghĩ những cầu thủ trẻ mới được HLV Park Hang Seo tập trung cũng là những tài năng của ĐT Việt Nam. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của các cầu thủ trẻ".

Về những vị tân binh của đội tuyển, Quế Ngọc Hải cũng cho biết rằng họ sẽ sớm hòa nhập với toàn đội. "Chúng tôi đã có một buổi họp, chào mừng tất cả những cầu thủ trẻ mới được HLV Park hang Seo triệu tập. Thời gian tới, chúng tôi cũng sẽ giúp đỡ và bảo ban họ để có thể tập trung, hoà nhập tốt nhất", trung vệ của ĐTVN cho hay.

Cuối cùng, Quế Ngọc Hải tiết lộ về mục tiêu của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019: "Chúng tôi tập luyện chăm chỉ và cố gắng vượt qua vòng bảng".

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới