TIN TỨC » Tin trong ngày

Lộ đoạn video xăm môi cho bé 5 tuổi: Bé gái lấy tay ngăn lại nhưng bị quát 'Ngồi im đó' khiến dư luận bức xúc

Chủ nhật, 11/04/2021 21:25

Giữa làn sóng chỉ trích, đoạn video quay lại cận cảnh xăm môi cho bé gái 5 tuổi được đăng lên có những chi tiết càng khiến nhiều người phẫn nộ.

Chiều 10/4 vừa qua, cộng đồng mạng bức xúc chia sẻ bài đăng của tài khoản T.Q.N nói về việc xăm môi đỏ mọng cho một khách nhí 5 tuổi.

Nhiều người cho rằng, việc để bé trải nghiệm hình thức làm đẹp này là chưa phù hợp với lứa tuổi. Quyết định để bé xăm môi khiến người nhà của bé và người thực hiện quá trình xăm đều bị chỉ trích, lên án mạnh mẽ.

Sau khi nhận thấy bài đăng thu về phản ứng trái chiều, T.Q.N đã quyết định xóa bài chia sẻ. Trước đó, page của thẩm mỹ viện S.T - nơi thực hiện xăm môi cho bé - đã phát livestream toàn bộ quá trình này.

Đoạn video có cảnh bị nghi là bé gái đưa tay ngăn việc xăm vì đau nhưng bị quát "Ngồi im đó" khiến cộng đồng mạng bức xúc

Trong video, khi người nam đang thao tác thì giọng người nữ vừa quảng cáo , vừa trấn an bé: "Làm môi không hề đau nhé. Mọi người cứ sợ làm môi, làm mày ở *** thì cam kết là không hề đau".

Lúc này, giọng người đàn ông vừa xăm cho bé vừa nói: "Làm môi thật sự chứ không phải làm môi đùa đâu".

Đoạn video gây tranh cãi

Trong quá trình làm, em bé có lấy tay ngăn quá trình xăm, bị nghi ngờ là vì không chịu được đau, nhưng phía sau có giọng mắng: "Ngồi im đó". Người phụ nữ đang quảng cáo lại nói tiếp: "Từ giờ không phải đánh son nữa nha".

Trước đó, bài đăng đầu tiên đã dấy lên tranh cãi mạnh mẽ khi chủ bài viết khoe: "Cô khách nhí 5 tuổi, chị em mình mà lấy động lực nhé, cô nàng nào sợ đau thì nhìn em đi nè".

Trong ảnh, bé gái được ủ tê phần môi, chuẩn bị thực hiện xăm môi. Cạnh đó là ảnh quá trình xăm môi được hoàn thiện, cô bé sở hữu đôi môi đỏ mọng sau thời gian chịu đau đớn.

Đến khi đoạn video quay lại quá trình xăm môi được chia sẻ, cư dân mạng càng không khỏi ngán ngẩm và bức xúc.

- Người mẹ đã như thế, còn gặp thêm chủ tiệm "có tâm". Nghĩ mà tội cho con.

- Quyết định sai lầm của người mẹ có thể sẽ khiến con gái phải gánh chịu nhiều lời dèm pha trong tương lai. Khổ thân con.

- Rồi sau này con đến trường thì làm sao? Rồi bao nhiêu người dị nghị phán xét, con lớn thêm tí nữa sẽ hiểu, lúc đó liệu có chịu được không?

Điều đáng nói hơn cả, trước sự chỉ trích dữ dội từ dư luận, tài khoản T.Q.N vẫn tiếp tục đăng tải hình ảnh bé gái sau khi xăm môi xong, kèm theo chú thích: "Thật đáng yêu làm sao. Có ai muốn xin ảnh con không nè".

Người của thẩm mỹ viện tiếp tục đăng tải hình ảnh em bé 5 tuổi sau khi xăm môi

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới