TIN TỨC » Tin trong ngày

Lộ hình ảnh Quang Hải đi mua nhà bạc tỷ, làm hàng xóm của Hà Đức Chinh

Thứ hai, 17/02/2020 09:53

Tài năng và có độ phủ sóng hình ảnh cực lớn nên việc Quang Hải tậu nhà bạc tỷ ở tuổi 23 là điều dễ hiểu.

Quang Hải hiện là tiền vệ tài năng bậc nhất của bóng đá Việt Nam. Tỏa sáng từ sau chiến tích Thường Châu 2018 cùng U23 Việt Nam, cầu thủ quê Đông Anh tiếp tục thăng hoa nhiều mùa giải sau đó từ cấp độ đội tuyển tới CLB. Bên cạnh đó, Quang Hải có độ phủ sóng hình ảnh cực lớn, là tiêu đề giật tít hàng đầu cho giới truyền thông.

Lộ hình ảnh Quang Hải đi mua nhà bạc tỷ, làm hàng xóm của Hà Đức Chinh

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh và thông tin được cho là Quang Hải đi tậu nhà mới. Bài viết đưa ra hình ảnh Hải "con" đang đi ký giấy tờ, kèm thông tin anh chàng sẽ trở thành hàng xóm của Hà Đức Chinh. Phía dưới, dân mạng có nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người thì cho rằng, Quang Hải đang thực hiện một chiến dịch quảng cáo nào đó. Tuy nhiên một tài khoản khác lại khẳng định thông tin trên là đúng sự thật vì anh chính là người bán nhà cho Quang Hải.

Ngôi nhà 3 tầng khang trang Quang Hải xây cho gia đình trước đó

Dù phía tiền vệ CLB Hà Nội chưa đưa ra phản hồi nhưng người hâm mộ vẫn gửi lời chúc mừng Quang Hải. Trước đó, Hải "con" cũng đã xây dựng cho bố mẹ căn nhà 3 tầng khang trang tại quê nhà Đông Anh. Sau nhiều năm thi đấu đỉnh cao và liên tiếp tỏa sáng cộng với hình ảnh truyền thông, quảng cáo cực tốt thì việc Quang Hải tậu thêm nhà tiền tỷ ở tuổi 23 cũng là điều không quá ngạc nhiên.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới