TIN TỨC » Tin trong ngày

Lộ loạt tin nhắn 'chăn rau', Quang Hải vẫn được 2 cầu thủ Việt kiều bênh vực

Thứ bảy, 27/06/2020 20:47

Quang Hải được 2 cầu thủ Việt kiều của CLB Hải Phòng là Martin Lò và Adriano Schmidt lên tiếng bênh vực sau loạt ồn ào vừa qua.

Ít ngày trước, tiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa bị hack Facebook làm lộ những thông tin riêng tư, nhạy cảm. Dù vấp phải vô số chỉ trích từ phía cộng đồng mạng, nhưng Hải "con" vẫn được HLV Chu Đình Nghiêm và các cầu thủ Hà Nội bảo vệ.

Khác với sự phẫn nộ của dân mạng và người hâm mộ, trong buổi livestream trực tuyến mới đây, 2 cầu thủ Việt kiều của CLB Hải Phòng là Martin Lò và Adriano Schmidt lại lên tiếng bênh vực tiền vệ sinh năm 1997 và chê trách dư luận đối xử quá bất công với Hải "con".

Lộ loạt tin nhắn 'chăn rau', Quang Hải vẫn được 2 cầu thủ Việt kiều bênh vực

Trung vệ Adriano Schmidt bày tỏ: "Thật lòng mà nói, đối với tôi, tôi có thể thấy và hiểu hiện tại các phương tiện truyền thông và dư luận đang đánh giá Quang Hải như thế nào.

Để nói về cậu ấy thì thật lòng tôi không biết gì về Quang Hải ở ngoài đời cả, tôi chỉ thấy cậu ấy trên sân bóng và thi đấu với nhau mỗi khi hai CLB đối đầu thôi. Tôi được biết rằng cậu ấy là là một người tốt, một người làm tốt công việc của mình và mọi người quan tâm đến tất cả mọi thứ liên quan đến Quang Hải.

Cách tôi nói chuyện với mỗi người bạn lại khác nhau, vì vậy tôi nghĩ đơn giản đó là cách nói chuyện của cậu ấy với riêng người bạn đó, một cách mà bạn muốn gây ấn tượng với đối phương thôi".

Martin Lò và Adriano Schmidt trên sân cỏ

Trong khi đó, tiền vệ Martin Lo cũng tỏ ra đồng tình với quan điểm của người đàn anh: "Đó là một cuộc trò chuyện riêng tư. Người mà Quang Hải nói chuyện nhiều tuổi hơn cậu ấy. Có lẽ Quang Hải muốn thể hiện sự tôn trọng với đàn anh và đây là cách người anh kia nói chuyện.

Khi tôi ở cùng với Adriano, cách tôi nói chuyện với cậu ấy khác so với cuộc trò chuyện giữa tôi và người khác. Bởi giữa tôi và Adriano có một kết nối với nhau theo kiểu khác. Kiểu như người anh của Quang Hải thích nói chuyện theo kiểu như thế về người khác, về các cô gái và cậu ấy với tư cách một người ít tuổi hơn đang cố gắng hòa hợp theo kiểu của anh mình".

"Tôi và Adriano không ai biết cuộc sống của Quang Hải như thế nào. Mình chỉ biết Quang Hải là một cầu thủ bóng đá, thi đấu rất hay và làm được nhiều điều trên sân cỏ mang lại niềm tự hào cho CĐV Việt Nam. Bây giờ chuyện cá nhân của cậu ấy bị lộ ra ở trên mạng, rồi nhiều người cứ đánh giá này kia, tôi thấy như thế là không công bằng với Quang Hải.

Chúng ta vốn chỉ biết những điều về Quang Hải trên sân bóng, nhất là những gì cậu ấy thể hiện khi đại diện cho đất nước đi thi đấu. Đánh giá cậu ấy chỉ vì một sai lầm, thậm chí chuyện đó cũng không phải lỗi của Quang Hải vì có kẻ đã hack facebook thì thật không công bằng. Chúng ta không biết rằng cậu ấy là người như thế nào, vì sao lại làm thế. Không thể đưa ra phán xét khi cậu ấy ở thế bị động vì bị kẻ khác tiết lộ đời tư được".

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới