TIN TỨC » Tin trong ngày

Lộ quá khứ bán dâm, nữ diễn viên mới vào công ty bị CEO 'yêu râu xanh' cưỡng hiếp

Thứ sáu, 13/11/2020 15:21

Mới đây, vụ một nữ diễn viên tân binh bị CEO công ty quản lý tấn công tình dục sau khi lộ quá khứ bán dâm đã gây chấn động showbiz Hàn Quốc. Mọi người đều tò mò về danh tính nữ diễn viên tân binh và CEO “yêu râu xanh”.

Ngày 13/11, truyền thông xứ Hàn đưa tin 1 nữ diễn viên tân binh đã bị CEO công ty quản lý tấn công tình dục, do bị người này phát hiện ra cô từng bán dâm trước khi ra mắt.

Theo báo cáo điều tra của cảnh sát xứ Kim chi, nữ diễn viên này đã gặp khó khăn về tài chính, nên quyết định bán dâm trước khi ra mắt. Cô đã cố gắng thay đổi công ty quản lý sau khi bị CEO phát hiện ra hành động này trong quá khứ.

Tuy nhiên, gã CEO này đã bắt nữ diễn viên viết ra 1 bản báo cáo chi tiết về số lần bán dâm, với những ai, và đe dọa nếu không làm vậy thì cảnh sát sẽ truy lùng cô.

Vụ án đang gây chấn động cả làng giải trí Hàn. Nhiều người tìm hiểu và theo dõi toàn bộ diễn biến vụ việc. Tuy nhiên, danh tính của cô gái và vị CEO kia được giữ kín không công bố.

Sau khi nữ diễn viên viết xong báo cáo, tên 'yêu râu xanh' này đã dồn cô vào chân tường và nói: “Sẽ rất thú vị nếu những thông tin này xuất hiện trên mặt báo”, rồi tấn công tình dục cô.

Trong lúc tấn công tình dục nữ tân binh, anh ta hứa sẽ lo mọi thứ cho cô. Trong lời khai trước tòa, nữ diễn viên kể: “Tôi chỉ biết khóc. Tôi không hiểu tại sao anh ta vẫn tiếp tục quan hệ với tôi dù tôi đang khóc”.

Trong những năm qua, làng giải trí Hàn Quốc chứng kiến nhiều vụ việc chấn động liên quan tới tội ác tình dục. Baek Ji Young là một trong những giọng hát ballad được yêu tích nhất Hàn Quốc, song scandal lộ clip cùng bạn trai và cũng là quản lý của cô năm 2000 khiến tên tuổi đi xuống nghiêm trọng.

Vụ việc sau đó được đưa ra toà, trong phiên xét xử đầu tiên, gã CEO bị kết án 3 năm tù. Bị cáo bị quản chế 4 năm và thêm 3 năm tù nếu tái phạm trong thời gian quản chế.

Ngoài ra, y cũng được lệnh phải hoàn thành chương trình giáo dục bạo lực tình dục trong 40 giờ, cùng với hạn chế làm việc trong 3 năm. Bị cáo cũng không được phép làm việc tại các tổ chức và cơ sở phúc lợi liên quan đến thanh thiếu niên.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới