TIN TỨC » Tin trong ngày

Lợi dụng tang sự nhà hàng xóm, gã đàn ông lẻn vào phòng tình nhân 'mây mưa' nhưng lại bị trói ngay tại giường

Thứ sáu, 15/10/2021 18:00

Câu chuyện bắt gian ngoại tình xảy ra ở một ngôi làng tại Trung Quốc mới đây đã trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng.

Thông tin cho biết, ở ngôi làng thuộc Trung Quốc, ai cũng bận rộn lo việc gia đình hàng xóm có tang sự. Bởi vì ở quê, chỉ cần một người mất, mọi người xung quanh hàng xóm sẽ tới giúp đỡ, một số rửa bát, một số nấu cơm, một số tiếp khách...

Không ngờ, khi mọi người đang rất bận rộn thì một người đàn ông bí ẩn đã lẻn vào phòng của tình nhân để "mây mưa".

Trong lúc cả hai đang vui vẻ thì chồng của người phụ nữ tình cờ về nhà lấy đồ. Khi anh vào nhà nghe tiếng thở yếu ớt từ trong phòng, liền quay ra gọi mấy người đàn ông khỏe trong làng đến cùng, đóng cổng nhà lại và bắt quả tang đôi nam nữ vụng trộm.

Chứng kiến cảnh tượng, người chồng vô cùng tức giận liền trách mắng người vợ thay lòng và bội bạc, cô vợ chỉ cúi đầu không nói gì. Ngay sau đó, anh ta tát cho gã nhân tình của vợ vài cái, cùng mấy người thanh niên khác trói anh ta giống như một "con lợn", khiến anh ta nằm im không thể cử động. Vì quá tức giận, người chồng muốn đánh gã nhân tình của vợ cho hả giận nhưng đã bị một số người trong làng ngăn lại.

Gã đàn ông lẻn vào phòng tình nhân 'mây mưa' nhưng lại bị trói ngay tại giường.

Dù không biết kết cục của vụ bắt gian tình tại nhà sẽ như thế nào, nhưng câu chuyện trên đã trở thành đề tài tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội với những ý kiến trái chiều. Một số cư dân mạng cho rằng, dù là đàn ông hay đàn bà, khi lâm vào cảnh bị người khác "cắm sừng" không có nhiều lựa chọn, chỉ có hai cách: thứ nhất là tha thứ, sau đó là bỏ qua mọi chuyện để tiếp tục cuộc sống; thứ hai là ly hôn, không còn vướng bận gì với nhau.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới