TIN TỨC » Tin trong ngày

Lời khai của gã trai quỵt tiền mua dâm, đâm trọng thương 2 người phụ nữ trong tiệm cắt tóc

Thứ hai, 07/10/2019 20:50

Sau khi quan hệ tình dục với nữ nhân viên tiệm cắt tóc, nam thanh niên sinh năm 1994 không trả tiền và dùng dao uy hiếp để yêu cầu nạn nhân đưa tiền và điện thoại nhưng bị chống cự và la hét.

Trưa ngày 7/10, Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) cho biết đang lấy lời khai của Nguyễn Văn Lực (SN 1994, quê Quỳnh Lưu, Nghệ An) nghi phạm gây ra vụ án ở tiệm cắt tóc đường Nguyễn Lương Bằng.

Tại cơ quan công an, Lực khai vào Đà Nẵng khoảng 2 tháng nay và thuê trọ ở phường Hòa Khánh Bắc (quận Liên Chiểu) làm thợ thi công cốt pha. Cách đây 2 ngày, Lực nghỉ việc không có tiền tiêu xài nên bán luôn điện thoại đang dùng.

Đối tượng gây án bị bắt.

Sáng nay, Lực này ra chợ mua một con dao để thực hiện hành vi cướp tài sản. Sau đó Lực đi đến tiệm cắt tóc Ngọc Lan (đường Nguyễn Lương Bằng, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).

Biết được quán này có mua bán dâm, Lực đi vào và đặt vấn đề với cô gái tên Tr. ở quán và được người này đồng ý với giá 200.000 đồng.

Tiệm cắt tóc nơi xảy ra vụ việc.

Trong lúc 2 bên đang hành sự, Lực bất ngờ rút dao kề cổ đòi chị Tr. đưa hết tiền và điện thoại di động.

Bị chị Tr. phản kháng nên đối tượng đã dùng dao gây thương tích cho nạn nhân. Chị Tr. sau đó bỏ chạy ra ngoài kêu cứu trong tình trạng khỏa thân. Nghe tiếng kêu cứu, bà Ngô Thị Ph. (71 tuổi, chủ nhà) chạy ra can ngăn thì bị đối tượng dùng dao đâm vào ngực trái bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Sau khi gây án, đối tượng đã nhanh chóng bỏ trốn. Sau đó, một người dân địa phương phát hiện đối tượng nghi vấn đang trốn trong một khu nhà hoang cách hiện trường khoảng mấy trăm mét nên đã báo công an vây bắt nghi phạm.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới