TIN TỨC » Tin trong ngày

Lời khai của nam thanh niên đâm chết bạn gái rồi tự sát ở Ninh Bình

Thứ năm, 04/04/2019 22:37

Sau 3 ngày cấp cứu tại bệnh viện, nghi phạm đâm chết người yêu ở Ninh Bình đã bình phục. Cơ quan CSĐT đã tiến hành khởi tố và bắt tạm giam, lấy lời khai đối với thanh niên này.

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào sáng 1/4 tại đường Tôn Đức Thắng (Tp. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình), sáng 4/4, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Ninh Bình cho biết đã ra quyết khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Phạm Văn Nghị, (32 tuổi, trú tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình) để điều tra về tội Giết người. Nạn nhân là chị Trần Thị T. H. (25 tuổi, đang làm tại một ngân hàng ở Tam Điệp (Ninh Bình).

Hiện trường vụ án mạng thương tâm.

Theo lời khai của Nghị, hắn và nạn nhân H. đều trú tại xóm 6, xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình và có quan hệ yêu đương đến nay đã được khoảng 7 năm. Do nghi ngờ H. có người yêu mới nên Nghị hẹn gặp H. để nói chuyện.

Vào khoảng 8h ngày 1/4, Nghị lái xe ô tô nhãn hiệu Toyota, BKS 35A – 140.15 đến nơi làm việc của H. để được nói chuyện. Sau đó Nghị yêu cầu H. lên xe rồi chở ra bãi đất trống cạnh đường Tôn Đức Thắng (Đông Thành, Ninh Bình).

Tại đây, 2 người xảy ra mâu thuẫn và Nghị đe dọa giết cô gái. Nghe vậy, chị H. hoảng sợ liền mở cửa xe bỏ chạy thì gặp ông Lê Văn V. (56 tuổi, phường Ninh Khánh) đi xe máy trên đường. Cô gái trẻ nhờ ông V. chở mình chạy trốn.

Tuy nhiên, Nghị đã lái xe ô tô đuổi theo và đâm thẳng vào xe máy của ông V., khiến cả 2 ngã ra đường, chị H. bất động.

Thấy vậy, Nghị cầm kéo mở cửa xe lao ra và đâm liên tiếp nhiều nhát vào cổ và ngực chị H., đồng thời cũng tự đâm vào cổ và bụng của mình để tự sát.

Do mất máu quá nhiều, chị H. tử vong tại chỗ, còn Nghị bị thương và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình.

Sau khi lấy lời khai của Nghị và hoàn thiện đầy đủ hồ sơ, căn cứ, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Bình đã tiến hành khởi vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Phạm Văn Nghị.

Nhận xét về nhân thân nam thanh niên vừa gây án, ông Hoàng Văn Sáu, Trưởng Công an xã Đồng Hướng cho biết, ở địa phương 2 gia đình này cách nhau khoảng vài trăm mét.

Nghị ở quê trước là lao động tự do, đi chở chiếu thuê. Cách đây 2 tháng mới mua xe ô tô để chạy taxi Grab. Bố Nghị mất sớm, nhà có 5 anh em. Ở địa phương anh này sống điềm đạm, chịu khó làm ăn, hiền lành, chưa tiền án tiền sự.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới