TIN TỨC » Tin trong ngày

Lời khai kinh hoàng của cặp vợ chồng bạo hành con gái 3 tuổi đến tử vong ở Hà Nội

Thứ sáu, 03/04/2020 19:34

Tại cơ quan công an, cặp vợ chồng này cho biết đều nghiện ma túy. Từ ngày 29/3, cả 2 đã cùng nhau hành hạ, đánh đập cháu M. như bắt quỳ vào chậu nước, dùng kim châm vào tay, đánh vào đầu, vào mặt…

Liên quan đến vụ bé gái N.N.M.M. (SN 2016, tại thôn Võng La, xã Võng La, huyện Đông Anh, Hà Nội), tử vong nghi do bị bạo hành, ngày 3/4, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự tội danh "Giết người".

Cặp vợ chồng Tuấn - Anh.

Hiện Cơ quan Công an quận Đống Đa cũng chuyển hồ sơ vụ án tới Cơ quan CSĐT công an TP Hà Nội tiếp tục làm rõ vụ việc.

Cặp vợ chồng bị khởi tố là Nguyễn Minh Tuấn (SN 1989) và Nguyễn Thị Lan Anh (SN 1991), đều trú tại ngõ 46 phố Phạm Ngọc Thạch, phường Phương Liên, quận Đống Đa (Hà Nội).

Bức xúc về việc này, người nhà cháu M. đã đăng tải ảnh và thông tin tố cáo vụ việc. Theo như thông tin, bé gái bị bố dượng và mẹ ruột bạo hành trong quãng thời gian 24 ngày.

Tại cơ quan công an, vợ chồng Nguyễn Minh Tuấn và Nguyễn Thị Lan Anh khai nhận, bản thân hai đối tượng này đều nghiện ma túy. Từ đầu tháng 3/2020 cả 2 thường xuyên đánh đập, hành hạ cháu M. như bắt quỳ vào chậu nước, dùng kim châm vào tay, đánh vào đầu, vào mặt…

Đáng nói từ sáng đến đêm khuya ngày 29/3, cả 2 đã không cho cháu ăn uống, dùng chân tay và cán chổi bằng kim loại đánh liên tiếp vào người nạn nhân.

Đến sáng ngày 30/3, thấy cháu M. mệt, Lan Anh cho con uống sữa nhưng cháu M. nôn và ngất. Ngay lập tức, cặp vợ chồng này đưa cháu đến Bệnh viện Đại học Y cấp cứu, nhưng không kịp. Qua khám nghiệm tử thi, cháu M bị chấn thương sọ não, gãy răng, xung huyết ở tim, phổi…

Công an xác định cặp vợ chồng này dương tính với ma túy, quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng Công an cũng thu giữ được ma túy tại nhà trọ của 2 đối tượng.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới