TIN TỨC » Tin trong ngày

Lời khai rùng rợn của nữ sát thủ giết 3 người đàn ông

Thứ tư, 20/11/2013 07:41

Người phụ nữ thừa nhận mình chính là kẻ giết 3 người đàn ông và phi tang xác xuống mương.

Một phụ nữ 30 tuổi ở Old Bailey đã thừa nhận là kẻ giết ba người đàn ông và đang cố gắng giết tiếp 2 người khác trước khi vứt xác họ xuống mương. Joanna Dennehy đã đâm chết chủ nhà của mình là Kevin Lee, 48 tuổi và 2 người đàn ông ở chung khu nhà là Lukasz Slaboszewski, 31 tuổi, và John Chapman, 56 tuổi.

Thi thể ông Lee được phát hiện tại một con mương ở Newborough, Cambridgeshire trong khi hai nạn nhân còn lại được tìm thấy gần đó, tại con đê Thorney.

Ngoài ra nữ sát thủ máu lạnh tới từ Peterborough này cũng thú nhận đang có ý định sát hại hai người đàn ông khác là Robin Bereza và John Rogers nhưng âm mưu của cô đã không thành.

Joanna Dennehy thừa nhận giết chết 3 người đàn ông và vứt xác xuống mương.

Theo biên bản khám nghiệm tử thi ông Lee bị chết do bị đâm nhiều nhát vào ngực. Trong khi đó nạn nhân Slaboszewski bị đâm nhiều nhát vào tim còn Chapman bị đâm vào cổ và ngực.

 Lukasz Slaboszewski (trái), 31 tuổi, và John Chapman (phải), 56 tuổi, được tìm thấy đã chết tại đê Thorney.

Mặc dù tội ác tày trời nhưng nữ sát thủ vẫn trong tình trạng tỉnh bơ nói trước toà án: “Tôi đã nhận tội và tất cả chỉ có thế”. Ngoài ra cô không có một lời giải thích nào hơn. Luật sư bào chữa cho nữ sát thủ, ông Lickley QC, nói với tòa: 'Trường hợp này tôi chưa từng gặp. Chúng tôi cần có thêm thời gian để tìm hiểu điều gì đã xảy ra’.

Xác ông Kevin Lee đã được tìm thấy dưới hố tại con mương Newborough, Cambridgeshire

Joanna Dennehy Dennehy sẽ bị phạt tù với ba tội danh là giết người, âm mưu giết người bất thành và việc chôn cất xác chết bất hợp pháp. Trước sự việc này rất nhiều người phải khiếp sợ và ngỡ ngàng với một cô gái "chân yếu tay mềm" mà lại có thể giết hại những người đàn ông lực lưỡng.

Cảnh sát tìm kiếm thi thể nạn nhân. Khu vực nơi tìm thấy nạn nhân bị vứt xác. Con mương nơi nạn nhân bị nữ sát thủ phi tang xác.

Theo 2Sao