TIN TỨC » Tin trong ngày

Lối sống xa hoa của băng đảng ma túy Mexico

Thứ năm, 10/09/2015 08:29

Những thành viên thuộc băng đảng ma túy ở Mexico đã đăng tải những hình ảnh về lối sống xa hoa của họ. Xu hướng của lối sống xa hoa là phải có súng mạ vàng, phụ nữ đẹp.

Hình ảnh súng mạ vàng, phụ nữ mặc bikini đầy gợi cảm, thú cưng là hổ hay sư tử đang xuất hiện trên các tài khoản truyền thông của các thành viên cartel Mexico (băng đảng buôn ma túy ở Mexico được gọi là Cartel). Xu hướng do các con của trùm ma túy El Chapo khởi xướng.

Trong một nỗ lực cạnh tranh danh hiệu vua Narco của Instagram, các thành viên trong băng đảng buôn bán ma túy đã chia sẻ về sở thích, lối sống xa hoa của họ.

Những hình ảnh về lối sống xa hoa được đăng tải trên Instagram và Twitter thu hút hàng trăm bình luận. Cộng đồng mạng đã thể hiện ý kiến trái chiều, có người tỏ ra thích thú nhưng cũng có người cảm thấy bực tức và thù hận.

Thú cưng độc, phụ nữ gợi cảm là lối sống xa hoa mà các trùm ma túy đang hưởng thụ.

Máy bay tư nhân, những chiếc xe hơi đời mới là đặc quyền mà các thành viên trong băng đảng được hưởng. Máy bay dùng để di chuyển khi buôn lậu ma túy.

Bên cạnh phụ nữ gợi cảm và những con vật nuôi đặc biệt như hổ, sư tử, báo đốm, tinh tinh thì sở thích của họ còn là khoe những chiếc xe cảnh sát bị bắn nát.

Xe cảnh sát bị bắn nát

Ivan Gizman, con trai của trùm ma túy El Chapo đang vuốt ve con sư tử (ảnh trái). Ngoài ra tinh tinh, rắn, côn trùng độc hại cũng là những vật cưng yêu thích của anh ta.

Tiền, thú cưng và súng mạ vàng là những thứ cần thiết cho cuộc sống của các thành viên thuộc băng đảng ma túy

Họ thích những phụ nữ đang cầm súng trong tư thế gợi cảm hoặc hung hăng.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)