TIN TỨC » Tin trong ngày

Lý do người vợ bị võ sư đánh như quân thù xin hòa giải, rút đơn tố cáo chồng bạo hành

Thứ năm, 29/08/2019 09:08

Liên quan tới vụ việc võ sư Nguyễn Xuân Vinh bị tố cáo bạo hành vợ dã man, tối 28/8, một lãnh đạo Công an phường Thạch Bàn cho biết, chị Vũ Thị Thu L. (SN 1992, ở Thạch Bàn, Long Biên), vợ anh Vinh đã xin hoà giải và rút đơn tố cáo chồng bạo hành.

Tối 28/8, một lãnh đạo Công an phường Thạch Bàn cho biết, chị L. đã xin hoà giải và rút đơn tố cáo chồng bạo hành. Theo lãnh đạo công an phường, chồng chị là Nguyễn Xuân Vinh đã viết đơn cam kết với cơ quan công an sẽ không có hành động, lời nói đe doạ khủng bố tinh thần vợ và người thân gia đình nhà vợ.

Trong bản cam kết, Vinh thừa nhận hành vi bạo hành vợ hôm 26/8 là sai trái và rất ân hận. Vinh cam kết sẽ hợp tác, hỗ trợ chị L. nuôi dạy 2 con. Cũng theo vị này, do gia đình chị L. rút đơn tố cáo và Nguyễn Xuân Vinh có bản cam kết nên cơ quan công an tạm cho người chồng này về nhà. "Mặc dù đã bước đầu có hòa giải nhưng nếu có yêu cầu sẽ tiếp tục xem xét xử lý", lãnh đạo Công an quận Long Biên nêu rõ.

Chia sẻ về lý do rút đơn tố cáo, chị Vũ Thị Thu L. vẫn không giấu vẻ mệt mỏi qua giọng nói, sau một ngày hai bên gia đình cùng ngồi lại nói chuyện với nhau và qua làm việc với công an, chị L. cho biết chồng chị là Nguyễn Xuân Vinh đã thừa nhận trong lúc nóng giận có ra tay đánh đập chị.

Theo lời chị L., anh ta đã làm đơn cam kết với gia đình chị cùng cơ quan công an với một số nội dung. Thứ nhất, anh ta đồng ý ly hôn trong êm đẹp. Thứ hai là tạo điều kiện cho chị nuôi con. Và cuối cùng là chấm dứt mọi hành vi đe dọa chị L. cùng gia đình.

“Tôi muốn cho anh ấy cơ hội cuối, không muốn dồn ai vào đường cùng. Dù gì, anh ta cũng là bố của con tôi. Tôi nghĩ vì tương lai của 2 đứa con và tâm lý của 2 bên gia đình, tất cả đều rất đau khổ và mệt mỏi. Vì vậy, tôi muốn giải quyết êm đẹp và chấm dứt sự việc tại đây”, chị L. nghẹn ngào nói và cho biết sau khi xảy ra sự việc, chị chưa một lần trực tiếp gặp và nói chuyện với chồng. Tuy nhiên, qua gia đình chồng, Nguyễn Xuân Vinh đã bày tỏ sự ăn năn và xin được nuôi con trai lớn.

Tối 28/8, sau khi hòa giải xong, Vinh được công an cho về và gia đình 2 bên đã chấp nhận cho con trai lớn (7 tuổi) ở với Vinh.

Đức Hoà (TH Zing.vn/ Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới