TIN TỨC » Tin trong ngày

'Má mì' trẻ điều khiển đường dây mại dâm cao cấp, trả 'đào' 5 triệu đồng/lượt

Thứ tư, 22/06/2016 10:30

Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đang tạm giữ Nguyễn Thị Hảo (22 tuổi) để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

Thông tin về đường dây mại dâm giá nghìn đô do 'má mì' trẻ tuổi điều khiển vừa qua đã khiến dư luận chú ý. Theo đó, ngày 16/6, cảnh sát đã phát hiện hai đôi nam nữ mua bán dâm khi kiểm tra hành chính một khách sạn tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Hai cô gái tuổi đôi mươi thừa nhận được Hảo - má mì trẻ điều đến "phục vụ khách" với giá 5 triệu đồng một lượt mỗi người.

Chân dung 'má mì' đường dây mại dâm nghìn đô Nguyễn Thị Hảo.

'Má mì' Hảo cũng đã bị cảnh sát bắt giữ khi ở một phòng khác tại khách sạn này, trong người 'má mì' này có 45 triệu đồng tiền mua dâm do khách vừa trả. "Má mì" trẻ còn khai rằng, cô đã tổ chức đường dây bán dâm cao cấp từ đầu tháng 6. Hảo thường kết nối và tuyển chọn nhân viên ''phục vụ khách'' là các cô gái xinh đẹp, trẻ tuổi làm tại tiệm bán mỹ phẩm hay thẩm mỹ viện. Sau đó Hảo báo giá mua dâm ở mức 1.000 USD một ngày. Tuy nhiên, "má mì" này chỉ trả cho nhân viên giá 5 triệu đồng mỗi lượt phục vụ khách.

Để có thể tìm được nhiều mối khách, Hảo khai còn đăng thông tin, giới thiệu gái mại dâm lên trang web đen; chụp nhiều ảnh "mát mẻ" của các nhân viên đăng trên Facebook cá nhân. Trong các khách hàng có nhiều người là đại gia. Khi thiếu người "má mì" này cũng sẵn sàng 'thế chân' phục vụ. Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra và làm rõ.

Click xem Thấy công an, khách mua dâm ôm quần tháo chạy

TN (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)