TIN TỨC » Tin trong ngày

Mac Allister được FA xóa lệnh thẻ đỏ và Liverpool reo mừng

Thứ tư, 30/08/2023 13:25

Đội bóng Liverpool đã trải qua thời gian khó khăn trong việc kháng cáo của mình với liên đoàn bóng đá. Trước đó, cầu thủ Mac Allister nhận phải thẻ đỏ trên sân cỏ. Có thể nói đây là tấm thẻ quyền lực khiến cho cả đội bóng chao đảo thời gian vừa qua.

Www.kqbd.vc sẽ giúp bạn có được những thông tin thật sự hữu ích về đội bóng lớn này. Một khi lệnh thẻ đỏ được đưa ra ảnh hưởng không ít đến đội bóng thi đấu. Đồng thời, cầu thủ bị thẻ đỏ sẽ phải cấm túc một thời gian. Đây là điều mà Liverpool cũng như các đội bóng khác không mong muốn.

Đặc biệt là vào tâm điểm của mùa giải đấu bóng lần này. Các fan hâm mộ đang mong chờ trận bóng hấp dẫn diễn ra. Liverpool đang cố gắng kháng cáo trước hội đồng quản trị.

Mac Allister nhận thẻ đỏ khi gặp Bournemouth

Đội bóng Liverpool ở cuối tuần trước ra có màn giao đấu với Bournemouth. Và không may cho Liverpool khi cầu thủ Mac Allister của đội bóng đã nhận phải thẻ đỏ của trọng tài. Sau thời gian đó, Liverpool đã nỗ lực hết sức để kháng cáo. Và họ đã thành công khi LĐBĐ Anh quyết định xóa chiếc thẻ đỏ cho cầu thủ Mac Allister phải nhận ở trận gặp Bournemouth.

Khi có thông báo lệnh cấm gỡ bỏ toàn đội bóng Liverpool vỡ òa trong niềm vui sướng và hạnh phúc. Họ như được gỡ rối một nút thắt khó nào đó. Không chỉ có cầu thủ Mac Allister mà toàn bộ đội bóng đều hân hoan. Đây cũng là một lời cảnh báo cho các đội bóng khác.

Việc nhận thẻ đỏ như một tờ giấy cấm cầu thủ xuất hiện trên sân cỏ. Thời điểm này cả Liverpool hay các đội bóng khác đều mong muốn mọi thứ tốt đẹp. Bởi họ đang trong mùa giải thi đấu bóng lớn. Nếu xảy ra bất cứ vấn đề gì sẽ là trở ngại cho toàn đội bóng.

Alexis Mac Allister khi nhận thẻ đỏ đã bị đuổi ra khỏi sân. Nguyên nhân khiến Mac Allister bị thẻ đỏ do phạm lỗi nguy hiểm với Ryan Christie. Trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước đội bóng Bournemouth. Dù nhận được chiến thắng nhưng đội bóng không mấy vui vẻ.

KQBD VC cho biết quyết định này cho cầu thủ Mac Allister tuy có phần hơi nặng tay. Nhưng trọng tài Thomas Bramall đã đưa ra thẻ đỏ cho Mac Allister. Sau trận đấu này, HLV Jurgen Klopp lên tiếng kịch liệt phản đối về việc truất quyền thi đấu của họ.

“Đội bóng Liverpool cho biết đây không phải là chiếc thẻ đỏ bình thường. Bởi nó quyết định khắc nghiệt. Tôi nghĩ đây chính là sai lầm và đội bóng Liverpool phải chơi ở 40 phút với 10 người trên sân. Hình phạt này là quá đủ rồi.

Chúng tôi đang nói chuyện với nhà chức trách. Bởi đây đơn thuần chỉ là tình huống va chạm ở trên sân cỏ. Nếu như trọng tài rút ra thẻ vàng thì không ai phàn nàn gì cả. Nhưng đây lại là thẻ đỏ. Nó quá nặng so với những gì mà chúng tôi đã làm.

Tôi hỏi chuyện với Mac Allister và anh ấy đã nói rằng pha phạm lỗi này không có ý chơi xấu”. Jurgen Klopp HLV của Liverpool bày tỏ nỗi lòng.

Cựu danh thủ Alan Shearer cũng đồng quan điểm:”Tôi nghĩ đó là quyết định tồi tệ mà người cân cần nảy mực đã đưa ra với đội bóng”.

Chân Mac Allister đã giơ hơi cao. Tuy nhiên anh ấy không có hành vi cố ý bạo lực hay cố tình làm đau đối phương. Nếu như cậu ấy phải ngồi ngoài 3 trận thì thực sự không đáng chút nào”.

Đội bóng Liverpool đã ngay lập tức gửi đơn kháng cáo lên trên FA và khi xem xét kỹ lưỡng bằng băng hình cũng như tấm thẻ đỏ tiền vệ Argentina đã được gỡ bỏ. Điều này cũng có nghĩa Mac Allister có cơ hội thi đấu ở 3 trận tiếp theo của The Kop gặp Aston Villa, Wolves và Newcastle. Đây là niềm vui mừng của Liverpool vỡ òa trong thời gian vừa qua.

Để cập nhật thêm các thông tin chi tiết và mới nhất về KQBD Ngoại hạng Anh cũng như các giải đấu khác bạn đừng quên theo dõi KQBD VC. Chúng tôi sẽ đưa ra các thông tin, tin tức bóng đá nhanh nhất trong ngày giúp bạn cập nhật thông tin bóng đá quốc tế cho đọc giả.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)