TIN TỨC » Tin trong ngày

Mắc kẹt dao găm trong cơ thể khi tự chữa bệnh trĩ

Thứ sáu, 09/10/2015 09:16

Một người đàn ông nghĩ mình bị bệnh trĩ. Do vậy, ông ta quyết định dùng dao để cắt, tự chữa bệnh trĩ. Tuy nhiên, dao găm lại bị mắc kẹt trong cơ thể.

Một người đàn ông họ Yan 50 tuổi đến từ tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã được đồng nghiệp đưa đến bệnh viện trong tình trạng dao găm mắt kẹt trong người. Ông tỏ ra rất đau đớn.

Dao găm mắc kẹt trong cơ thể khi người đàn ông tự điều trị bệnh trĩ

Ông Yan cho biết, ông đã bị mắc bệnh trĩ hơn 10 năm nay. Vào buổi sáng ngày 7/10/2015, cơn đau xuất hiện khiến ông quyết định cắt trĩ bằng một con dao găm. Nhưng không may con dao găm đã mắc kẹt trong cơ thể của ông. Vì vậy, ông Yan đã gọi cho bạn bè để nhờ sự giúp đỡ.

Sau khi kiểm tra cho bệnh nhân, bác sĩ cho biết: "Chúng tôi cần phải xem, con dao đâm vào trực tràng hay đại tràng, sau đó mới lấy con dao ra".

Sau khi biết được con dao đâm vào trực tràng, bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật lấy dao găm ra. Cuộc phẫu thuật hoàn tất vào khoảng 2h chiều ngày 7/10.

Dao găm mắc kẹt trong cơ thể dài khoảng 15 cm

Con dao găm dài khoảng 15 cm. Sau khi lấy dao găm ra khỏi cơ thể, bác sĩ không hề thấy dấu hiệu của bệnh trĩ như ông Yan nói. Bác sĩ nghi ngờ người đàn ông này bị tâm thần. Hiện, ông Yan đang ở lại bệnh viện để điều trị.

Bác sĩ nghi ngờ người đàn ông này bị tâm thần khi phát hiện ông không bị bệnh trĩ.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới