TIN TỨC » Tin trong ngày

Man rợ người đàn bà giết chồng rồi... nấu thịt ăn

Thứ bảy, 26/11/2011 11:22

Vì muốn ngăn cản chồng đi lấy vợ hai, một người phụ nữ đã đang tay giết chồng rồi nấu lên ăn thịt.

Cảnh sát đã bắt giữ Zainab Bibi (40 tuổi) và cháu ruột là Zaheer Allah Ditta (22 tuổi) tại Shah Faisal, thành phố Karachi, phía nam Pakistan đã giết chồng dã man rồi chặt nhỏ thi thể nấu chín rồi ăn vì không đồng ý cho chồng lấy vợ hai.

Zainab (phải) và cháu trai Ditta đã bị cảnh sát bắt giữ.

Được biết, khi nghe thấy tiếng nồi niêu loảng xoảng trên tầng hai, ông chủ nhà của Zainab Bibi sống ở tầng dưới đã vội chạy lên xem. Trước mắt ông là một cảnh tượng vô cùng hãi hùng: Zainab đang nấu món cà ri bằng thịt cắt ra từ cánh tay và chân của chồng cô ta.

Cảnh sát trưởng Shah Faisal-ông Khalid Nadeem Baig-cho biết những nồi thịt đã nấu chín và chưa nấu đều được thu hồi từ trong bếp của Zainab. "Bọn họ đã giết Ahmed Abbas, chồng của Zainab, chặt anh ta ra thành từng mảnh và đem nấu".

Zainab đang sống cùng người chồng thứ hai Ahmed Abbas và cô con gái Sonia (18 tuổi), con của người chồng cũ sau khi tái hôn cách đây 5 năm. Ngoài ra, Abbas từng là thầy giáo dạy Sonia.

Tang vật được tìm thấy trong nhà bếp của Zainab.

Vào sáng thứ Năm (24/11), Zainab chuẩn bị bữa sáng cho Abbas với 5 viên thuốc giảm đau trong cốc trà. Khi thuốc bắt đầu có tác dụng, Zainab đã ra tay thắt cổ chồng bằng một sợi dây.

"Khi anh ta thắt thở, lần đầu tiên tôi cảm thấy ớn lạnh" - Zainab nói với phóng viênThe Express Tribune.

"Tôi không đủ dũng cảm để tới gần thi thể anh ta trong nửa tiếng sau".

Zainab cho biết cô giết chồng sau khi anh ta cố gắng hãm hiếp con gái của mình cho dù cô đã ra sức ngăn cản vài lần.

Tuy nhiên, sau đó, Zainab lại mâu thuẫn với chính mình khi nói rằng: "Anh ta không bao giờ đặt tay vào người con bé nhưng thường nói những lời bẩn thỉu khi trở về nhà trong tình trạng say xỉn".

Cậu cháu trai Zaheer Allah Ditta khăng khăng rằng không có liên quan tới vụ việc này. Ditta nói rằng đã không đặt chân tới ngôi nhà của Zainab trong suốt 8 năm qua.

Hiện cảnh sát đang tìm kiếm Sonia. "Lời khai của Sonia cũng như kết quả kiểm tra sức khỏe của cô là yếu tố rất quan trọng cho cuộc điều tra" - thanh tra Shehzad Ejaz Alamgeer cho hay.

VietNamNet