TIN TỨC » Tin trong ngày

Mẫu thuẫn trong lúc ăn tối, 2 vợ chồng nhảy sông Sài Gòn tự tử

Thứ hai, 30/11/2020 09:18

Trong lúc đang ngồi ăn tối tại một quán ven bờ sông Sài Gòn (thuộc phường 25, quận Bình Thạnh), 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Vì bực tức nên người vợ đã leo qua lan can rồi nhảy xuống sông Sài Gòn, thấy vậy người chồng cũng lao theo rồi rơi xuống sông.

Thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 29/11, trong lúc đang ngồi ăn tối tại một quán ven bờ sông Sài Gòn (thuộc phường 25, quận Bình Thạnh), 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Vì bực tức nên người vợ đã leo qua lan can rồi nhảy xuống sông Sài Gòn, thấy vậy người chồng cũng lao theo rồi rơi xuống sông.

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến những người trong quán ăn hoảng hốt, tri hô người ứng cứu. Tuy nhiên chỉ cứu sống người vợ đưa lên bờ, riêng người chồng mất tích.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Bình Thạnh nhanh chóng có mặt, điều động nhiều phương tiện, chiến sĩ để tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Dù xảy ra lúc tối muộn nhưng vụ việc vẫn khiến không ít người dân tập trung tại cầu Kinh (Thanh Đa) để theo dõi. Nhiều người còn quay clip, livestream về vụ việc khiến giao thông qua khu vực này ùn ứ nhẹ.

Đến 23h, sau gần 3 giờ nỗ lực tìm kiếm, thi thể người chồng cũng đã được cơ quan chức năng tìm thấy cách nơi xảy ra sự việc vài chục mét.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới