TIN TỨC » Tin trong ngày

Máy bay rơi xuống nhà dân khiến 6 người thiệt mạng

Thứ tư, 17/04/2019 16:11

Hãng thông tấn RT đưa tin, một chiếc máy bay nhỏ rơi xuống một khu dân cư tại thành phố Puerto Montt miền nam Chile khiến cho ít nhất 6 người thiệt mạng.

Đích thân Thống đốc khu vực Los Lagos, ông Harry Jürgensen xác nhận: Chiếc Islander BN-2B-27 đi Chaiténn đã rơi xuống một ngôi nhà tại Puerto Montt chỉ ít phút sau khi cất cánh vào lúc 10h50 hôm 16/4 (giờ địa phương), khiến 5 hành khách và 1 phi công trên máy bay thiệt mạng.

Những hình ảnh từ hiện trường vụ tai nạn cho thấy chiếc máy bay, thuộc sở hữu của công ty hàng không Archipielagos, đang bốc cháy bên trong một nhà dân khi các lính cứu hỏa chật vật để kiểm soát ngọn lửa và ngăn chúng lan sang nhà khác. Một ngôi nhà "đã bị thiêu rụi" trong vụ tai nạn, Thống đốc Harry cho hay.

Hiện trường vụ tai nạn máy bay ở miền nam Chile

Theo xác nhận của chính quyền địa phương, vụ tai nạn xảy ra đúng lúc bên trong 2 ngôi nhà không có ai. Một phụ nữ đứng gần đó bị thương do các mảnh vỡ rơi trúng nhưng không nguy hiểm tới tính mạng.

Đây không phải lần đầu tiên xảy ra tai nạn máy bay ở đây bởi trong nhiều năm qua từng đã có nhiều vụ tương tự xảy ra ở khu vực này. Thị trưởng thành phố Puerto Montt và người dân đang yêu cầu chính phủ đóng cửa hoặc di dời đường băng đi chỗ khác để đảm bảo sự an toàn cho người dân.

Video: Vụ tai nạn máy bay rơi ở miền nam Chile

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới