TIN TỨC » Tin trong ngày

'Mây mưa' với người phụ nữ đã có gia đình, người đàn ông bị nhốt lồng heo thả trôi sông

Thứ hai, 23/11/2020 13:48

Mới đây, sự việc một người đàn ông bị nhốt lồng heo thả trôi sông chỉ vì qua đêm với người phụ nữ có chồng đã gây ra một làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Đa số mọi người đều bất bình và ngạc nhiên vì không ngờ rằng, cách trừng phạt như thời trung cổ.

Theo truyền thông Trung Quốc, sự việc xảy ra vào rạng sáng 20/11 tại huyện Điện Bạch, tỉnh Quảng Đông.

Một nhân chứng cho biết, người phụ nữ trong clip đã có gia đình rủ nhân tình về nhà 'mây mưa' nhân lúc chồng đi vắng. Tuy nhiên, khi cả 2 đang hành sự trên giường thì người chồng và nhóm bạn của anh ta ập vào, bắt quả tang cặp gian phu dâm phụ này.

Nhiều người không ngờ ở thế kỷ 21 mà nhóm người trên vẫn còn áp dụng cách trừng phạt này.

Trong clip, gã nhân tình chỉ mặc độc một chiếc quần lót trên người, bị đánh tới chảy máu mũi. Trong khi đó, một người phụ nữ chưa kịp mặc lại quần áo, chỉ vội quấn khăn tắm lên người và đứng khóc ở góc phòng. Sau đó, người phụ nữ bị một người đàn ông, được cho là chồng của cô ta đánh vào mặt.

Sau trận đòn nhừ tử, gã nhân tình bị nhóm người dùng dây trói lại rồi nhốt vào lồng heo để chuẩn bị ném xuống sông. Thấy vậy, người này mới bắt đầu hoảng sợ, khóc lóc xin tha nhưng vô ích.

Mặc cho gã trai van xin, nhóm người đưa lồng heo cùng gã nhân tình bên trong tới một con sông rồi thả trôi.

Liên quan đến sự việc trên, cảnh sát địa phương sau đó đã mở cuộc điều tra và bắt giữ nghi phạm họ Lại (41 tuổi). Vào ngày 21/11 vừa qua, 3 nghi phạm khác là Trịnh (36 tuổi), Tiếu (32 tuổi) và Hứa (18 tuổi) lần lượt ra đầu thú. Tuy nhiên, vẫn không rõ số phận của người đàn ông bị nhốt vào lồng heo ném xuống sông giờ ra sao.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới