TIN TỨC » Tin trong ngày

Mẹ bàng hoàng phát hiện vợ chồng con trai ôm nhau chết trên giường

Thứ bảy, 14/09/2019 22:42

Gọi nhiều lần không thấy tiếng hồi đáp, nghi có chuyện chẳng lành, người mẹ nhờ hàng xóm phá cửa thì thấy vợ chồng con trai tử vong trong tư thế ôm nhau trên giường.

Theo tin tức trên Người lao động, Tuổi trẻ, ngày 14/9, Công an huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã hoàn tất thủ tục để bàn giao thi thể cặp vợ chồng nghi tự tử bằng thuốc trừ sâu cho gia đình để lo hậu sự.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc đau lòng. Ảnh: NLĐ

Trước đó, khoảng 8h sáng cùng ngày, bà Nguyễn Thị H. (SN 1960, trú xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) đến nhà con trai là anh H.Đ.N. (SN 1985, trú cùng xã) thì thấy cửa nhà khóa bên trong. Gọi nhiều lần không thấy tiếng hồi đáp, nghi có chuyện chẳng lành, bà H. nhờ hàng xóm phá cửa.

Khi vào nhà, bà H. cùng hàng xóm bàng hoàng phát hiện anh N. và vợ là chị T.T.P. (SN 1996) đã tử vong trong tư thế ôm nhau trên giường, nên báo cho chính quyền địa phương. Nhận tin báo, cơ quan chức năng tới hiện trường, phát hiện một chai thuốc sâu gần cạn.

Theo công an, trong nhà và trên thi thể 2 nạn nhân không có dấu vết bất thường. Khả năng vợ chồng anh N đã uống thuốc sâu tự vẫn. Hàng xóm nạn nhân cho biết, anh N. có nợ nhiều người số tiền lớn nhưng không có khả năng chi trả.

Được biết, vợ chồng anh N có một con nhỏ. Tối trước ngày xảy ra sự việc đau lòng, 2 vợ chồng gửi cháu sang bà nội. Sau kết luận sơ bộ của cơ quan chức năng, gia đình nạn nhân từ chối khám nghiệm tử thi và xin tự mai táng.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới