TIN TỨC » Tin trong ngày

Mẹ bầu hạ sinh em bé có 3 đầu khiến ai nấy sửng sốt

Thứ năm, 15/07/2021 14:37

Một người phụ nữ đến từ bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, đã hạ sinh em bé có 3 đầu khiến những người dân xung quanh vô cùng sửng sốt.

Theo truyền thông địa phương, người mẹ của em bé trên chỉ được biết đến với cái tên Ragini. Cô nói rằng bản thân đã có một thai kỳ bình thường và khỏe mạnh như bao người phụ nữ khác. Tới ngày 12/7 vừa qua, sau 9 tháng mang thai suôn sẻ, mẹ bầu này đã hạ sinh một bé trai. Tuy nhiên, điều không thể ngờ, cậu bé lại bị dị tật ở đầu, trông như có 3 đầu, khiến người mẹ không khỏi sốc nặng.

Hình ảnh em bé mới sinh có 3 đầu gây chú ý của nhiều người.

Theo một số hình ảnh được công bố, đầu của em bé này được phân làm 3 phần. Phần đầu chính vẫn bao gồm các bộ phận như tai, mũi, mắt bình thường. Trong khi đó, 2 phần đầu phía sau không có giác quan, giống như những ụ thịt lồi ra sau nhưng vẫn có tóc.

Được biết, sau ca sinh hy hữu này, cả người mẹ và bé trai đều có sức khỏe ổn và được trở về nhà. Ngay sau khi thông tin về một em bé được sinh ra với 3 đầu lan truyền, rất nhiều người đã tới gia đình người phụ nữ trên vì tò mò, muôn được tận mắt nhìn thấy đứa trẻ. Thậm chí, người dân địa phương tin rằng đây là "hiện thân của đấng thần linh", cho rằng khiếm khuyết này là điều linh thiêng, thậm chí còn vượt quãng đường xa tới nhà cậu bé để cầu nguyện.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới