TIN TỨC » Tin trong ngày

Mẹ bóp chết hai con vì trầm cảm

Thứ bảy, 19/05/2012 07:12

Bị chứng trầm cảm sau khi sinh, một người phụ nữ Anh quốc đã bóp chết hai đứa con rồi cố gắng rạch cổ tay tự tử.

Thứ Tư tuần trước, khi đi làm về, anh Jeff Boots (34 tuổi, là chủ ngân hàng đầu tư ở Wandsworth, phía nam London, Anh quốc) đã nhìn thấy một cảnh tượng kinh hoàng: hai đứa con gồm bé gái Lily Boots, 14 tháng tuổi và em trai Mason 10 tuần tuổi đã bị bóp cổ chết. Trong khi đó, vợ anh, chị Felicia Boots đang cố gắng dùng dao rạch cổ tay mình.

Anh Jeff Boots và vợ, chị Felicia Boots.

Anh Jeff Boots vội gọi xe cứu thương và cố gắng hết sức để cứu hai con. Tuy nhiên, khi nhân viên y tế đến nhà người đàn ông này vào lúc 7 giờ tối, họ thấy hai đứa trẻ đã chết trong phòng ngủ, tại hiện trường có mặt Jeffrey Boots và vợ là Felicia Boots. 2 tiếng sau đó, Felicia Boots bị bắt và đưa đến đồn cảnh sát vì bị tình nghi liên can đến cái chết của hai con.

Lily 14 tháng tuổi đã chết vì ngạt thở

Felicia Boots, 34 tuổi, là nhà thiết kế trang sức. Cô điều hành một trang web mang tên Pink Tangerine. Felicia Boots bị trầm cảm nặng sau khi sinh bé Manson, điều này đã khiến cô không còn tỉnh táo và tự tay bóp cổ con mình đến chết.

Bé Manson mới 10 tuần tuổi đã bị mẹ bóp cổ chết

Bé gái Lily Skye sinh ngày 1 tháng ba năm 2011 và bé trai Mason Godfrey Robert sinh ngày 28 tháng hai năm 2012 ở Tooting. Khi khám nghiệm tử thi, các chuyên gia đã xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai bé là do ngạt thở.

Phiên tòa buộc tội Felicia Boots sẽ diễn ra tại Old Bailey trong tuần này nhưng vì sức khỏe quá yếu, cô không thể xuất hiện ở phiên tòa. Hiện Felicia Boots bị tạm giữ ở một bệnh viện tâm thần theo điều luật về Sức khỏe tâm thần. Sau đó, cô sẽ được đưa về trại giam để chờ xét xử lại vào ngày 10 - 8 - 2012.

Afamily