TIN TỨC » Tin trong ngày

Mẹ chú rể khóc lóc tại đám cưới khi phát hiện ra cô dâu của con trai chính là con gái thất lạc từ lâu của bà, nhưng đám cưới vẫn diễn ra bình thường

Thứ sáu, 01/03/2024 11:17

Khung cảnh đẫm nước mắt trong đám cưới khiến cư dân mạng vừa tò mò vừa bất ngờ.

Tại lễ cưới giữa một cặp vợ chồng ở Tô Châu, tỉnh miền đông Trung Quốc, mẹ chú rể bất ngờ nhận ra có điều kỳ lạ ở con dâu tương lai. Theo những người có mặt, người mẹ nhìn thấy một vết bớt quen thuộc trên tay người con dâu trong hôn lễ.

Được biết, người mẹ trước đây đã để lạc mất một đứa con gái khi còn nhỏ. Bà tin chắc một ngày nào đó sẽ tìm được con. Khi hỏi lại bố mẹ cô dâu rằng liệu cô có phải là con nuôi hay không, thì họ thừa nhận đây cũng chính là điều mà gia đình đã luôn giữ bí mật. Cô dâu khi ấy cũng thừa nhận bản thân đang đi tìm kiếm mẹ ruột. Sau đó, cả hai mẹ con nhận lại nhau.

Trong các bức ảnh và video về cuộc hội ngộ, có thể thấy hai mẹ con này vừa khóc vừa ôm nhau ăn mừng. Theo cô dâu, mặc dù đây là một ngày vui vẻ nhưng vẫn còn vấn đề hôn nhân chưa được giải quyết.

Sau khi mất hy vọng tìm thấy con gái, người mẹ liền nhận nuôi con trai, nghĩa là cô dâu và chú rể không có quan hệ huyết thống. Vậy nên đám cưới vẫn diễn ra bình thường.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới