TIN TỨC » Tin trong ngày

Mê cocktails xưa trong lối sống mới - Rabbit Hole sẽ tái hiện và dành tặng bạn những ly Bespoke đậm chất kinh điển

Thứ sáu, 12/05/2023 12:32

Rabbit Hole có tất cả những gì bạn cần để tạo một vài khoảng lặng, lấy lại năng lượng sau nhịp sống sôi nổi. Chiếc “hang thỏ” ẩn mình vừa ấm cúng vừa trầm mặc này sẽ giúp bạn tìm lại hương vị của sự sống.

Cổ điển một chút để thở chậm và sâu

Cuộc sống hiện đại cho ta nhiều thứ và cũng lấy đi không ít thứ từ ta. Bạn cảm thấy mình giống như một viên đường đang dần bị hòa tan vào bể nước ngoài kia. Không nghỉ ngơi, không tĩnh lại. Thật không ổn chút nào. Những cuộc vui vội vã chỉ là liều thuốc giảm đau tức thời. Bạn cần một không gian riêng tư như Rabbit Hole để chầm chậm chill. Đây mới là phát đồ chữa trị hiệu quả cho bạn. Bạn sẽ không còn bị hòa tan nữa. Bạn tạo ra một thế giới riêng trong không gian cổ điển pha lẫn nghệ thuật đương đại của hang thỏ. Một hidden bar đưa bạn đến vùng đất tự do của chính mình.

Không gian sang trọng nhưng đầy phóng khoáng tại Rabbit Hole

“Hang thỏ” ở đây có thể ví như cánh cổng dẫn bạn vào Wonderland kỳ ảo. Phủ xung quanh Rabbit Hole là gam màu ấm bí ẩn cùng hệ thống ánh sáng vừa phải được căn chỉnh kỹ lưỡng. Bạn có thể bị hút vào những bức vẽ của danh họa René Magritte theo chủ nghĩa siêu thực surrealism được treo khéo léo ở quầy bar hoặc một góc nhỏ kín đáo nào đó ở Rabbit Hole. Sự tối giản ở “hang thỏ” mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho bạn. Bạn cởi bỏ bộ đồ lặn bó sát khó chịu sau hàng giờ miệt mài trong đại dương sâu thẳm của danh vọng, của cải, tiền bạc. Rabbit Hole giúp bạn hít thở chậm lại, hít thở sâu vào. Bạn để đứa trẻ bên trong mình biến thành Alice hồn nhiên với tất cả cảm xúc say mê, tự do kiến tạo nên thế giới riêng của mình. Trong “hang thỏ”, chúng ta không cần phải giấu giếm hoặc kìm nén bất cứ điều gì. Thứ cảm xúc không lời lên tiếng. Bạn thật sự sống.

Ba bức họa “Man in a Bowler Hat” kia đang nói gì với bạn?

Những ly Cocktail Bespoke được tinh chỉnh và phá cách có tính toán

Như đã nói ở trên, bạn không việc gì phải cứ ở trong lòng đại dương để chịu đựng sức nặng của áp suất. Chúng ta sinh ra để tự do, để ánh mặt trời sưởi ấm làn da, để phổi được căng tràn bầu không khí trong lành. Bartender tại Rabbit Hole sẽ đóng cho bạn một chiếc thuyền ưng ý nhất, cho phép bạn làm những điều trên. Chiếc thuyền ở đây chính là ly cocktail của bạn đấy. Vậy nên, bạn đừng ngại chia sẻ tâm trạng mình đang mang cho anh chàng/cô nàng bartender cứng cựa của “hang thỏ”. Để họ lắng nghe bạn đi. Đưa ra hương vị bạn muốn, những gì bạn không thích hoặc không thể dùng và rồi bạn sẽ nhận lại chính xác thứ bạn cần: Một ly Cocktail Bespoke hoàn hảo.

5 Phút sau lời yêu cầu: “Tôi muốn thứ gì đó thổi bay cơn nóng!”

Thuyền đã đóng, hành trang đủ đầy. Giờ đây, mọi thứ do bạn quyết định. Chuyến hải trình cảm xúc của riêng bạn chính thức bắt đầu. Sự tự do được đề cao tại chiếc “hang thỏ” nằm dưới lòng đất Sài Thành này. Không còn những xiềng xích, những tư duy lối mòn hay thực tại nhàm chán, bạn cảm nhận ly cocktail cổ điển theo cách của mình, cảm nhận thông điệp mà bartender muốn truyền tải sau khi đã lắng nghe chia sẻ từ bạn.

Rabbit’s Gin Fizz - Dành cho những tâm hồn thích chill nhưng ngại say

Nói tóm lại thì bạn được tự do trên hành trình cảm xúc của mình tại Rabbit Hole. Bạn uống thức bạn thích, thưởng thức bức họa The Lover (1928 – vẽ bởi René Magritte) theo cách bạn thích. Chẳng cần phải giải thích với ai. Những phán xét, nhận xét chẳng qua là xuất phát từ quan điểm hạn hẹp và gò bó của một cá nhân nào đó. Nó cũng giống như việc ly Ramos Gin Fizz kinh điển từ vùng New Orleans được tạo ra bởi Henry C.Ramos, một chủ quán bar không hề thích việc uống rượu. À mà ở Rabbit Hole, Ramos Gin Fizz đã được phù phép một chút, khoác lên mình cái tên Rabbit’s Gin Fizz đầy thú vị. Lần tới đến thăm “hang thỏ”, bạn thử xem sao.

RABBIT HOLE BAR

Địa chỉ: 138 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

For Booking: +84 904 578 629

Website: https://www.rabbithole.com.vn/

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)