TIN TỨC » Tin trong ngày

Mẹ đem 3 con ra phố tìm người tốt để cho

Thứ bảy, 26/09/2015 10:31

Trường hợp đau lòng mẹ đem 3 con ra phố tìm người tốt để cho khiến dư luận chú ý.

Mẹ đem 3 con ra phố tìm người tốt để cho là trường hợp xảy ra ở Trung Quốc. Thông tin cho biết, tại vỉa hè đối diện với công viên ở Nam Hải, Phật Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc, một bà mẹ ngồi bên đường tìm kiếm những người dân thành thị tốt bụng để cho ba đứa con nhỏ của mình. Ba đứa trẻ, lớn nhất 3 tuổi, đứa kế tiếp 2 tuổi và nhỏ nhất mới 8 tháng tuổi.

Mẹ đem 3 con ra phố tìm người tốt để cho.

Người mẹ đem 3 con ra phố tìm người tốt để cho với một tờ giấy đề rõ: “Giúp những đứa trẻ tìm kiếm một gia đình ấm áp”, trên đó còn đính kèm giấy tờ tùy thân của người phụ nữ và giấy khai sinh của ba đứa trẻ.

Theo lời bà mẹ này, vì hoàn cảnh éo le, chồng cô ta đã bỏ vợ bỏ con đi xa, bản thân một mình không thể nuôi con nên quyết định đem chúng đi cho. Do vậy, ai có thể nuôi dưỡng con cô, cô sẽ cho con cho người đó. Tuy nhiên, những người nhận nuôi con của cô buộc phải đáp ứng hai điều kiện: phải mua nhà cho con cô ta và đứa trẻ phải đứng tên trên sổ đỏ.

Một số người đi đường đã cho đồ ăn và tiền khi nhìn thấy những đứa trẻ thực sự đáng thương. Sự việc này cũng làm nhiều người hoài nghi rằng liệu có đúng bà mẹ trẻ và những đứa con đang gặp khó khăn hay chỉ là trò lừa bịp của người phụ nữ?

Tuy nhiên, bất chấp những lời bàn tán, hỏi thăm của người qua đường, người phụ nữ từ chối trả lời, ngồi thờ thẫn trên mặt đất.

Lực lượng cảnh sát cũng đến hiện trường khuyên nhủ, đề nghị đưa họ đi ăn cơm, đi khám bệnh, cho xe đưa họ về quê… người phụ nữ vẫn kiên quyết không đi.

Cảnh sát tiếp tục khuyên nhủ, cô ta đột nhiên khóc toáng lên. Ba đứa trẻ thấy vậy cũng mếu máo khóc theo, khiến đám đông vô cùng thương cảm, rút tiền ra cho. Tuy nhiên cuối cùng, cả bốn mẹ con này đã bị đưa đi. Sự việc vẫn đang được cảnh sát tiếp tục làm rõ.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới