TIN TỨC » Tin trong ngày

Mẹ khoe ảnh móng tay của em bé khiến toàn bộ dân mạng tức giận! Hành động vô trách nhiệm có thể khiến đứa trẻ bị mù

Thứ sáu, 23/07/2021 09:29

Một mẹ "bỉm sữa" người Mỹ đã chia sẻ bức ảnh chụp móng tay con vừa cắt xong, theo người mẹ là đẹp và thời trang. Ai ngờ hành động này ngay lập tức khiến cư dân mạng giận dữ.

Nhiều bậc cha mẹ rất thích chia sẻ những khoảnh khắc, những điều thú vị của con mình lên trên mạng xã hội. Người mẹ dưới đây cũng không ngoại lệ, cô đăng bức ảnh bàn tay con gái mình đang nắm chặt ngón tay người mẹ và hỏi: “Các bạn có thấy thiên thần nhỏ của tôi dễ thương không nào”.

Một bà mẹ người Mỹ đã đăng tải lên một hội nhóm khoe bàn tay của con mình. Kết quả là bức hình đã nhận về hoàng loạt ý kiến bất bình.

Sau chia sẻ, người mẹ này đã hứng chịu không ít "gạch đá" từ cư dân mạng bởi làm đẹp cho con sai cách, khó ai có thể chấp nhận được việc cắt móng tay trẻ sơ sinh như thế này. Nhiều cư dân mạng tỏ ra rất sợ hãi trước bộ móng tay của em bé, nó dường như giống “móng vuốt” hơn là móng tay đơn thuần khiến nhiều người cảm thấy “rợn tóc gáy”.

“Thật là kinh khủng, tại sao lại để đứa bé có bộ móng tay như vậy” – Một cư dân mạng chia sẻ.

“Đứa trẻ có thể bị mù nếu dùng tay mình chọc vào mắt”, “Thật vô trách nhiệm, đứa trẻ sẽ dễ dàng làm đau bản thân bằng bộ móng tay này”, “Tôi không thấy dễ thương ở đâu cả, sẽ ra sao nếu đứa bé đưa tay vào miệng, mắt, mũi… sẽ rất nguy hiểm”, rất nhiều phản hồi của cư dân mạng chỉ trích người mẹ.

Hầu như tất cả đều vào phản đối, lo lắng, chỉ trích, mắng nhiếc phụ huynh vô trách nhiệm, thậm chí còn kêu gọi các cơ quan chức năng yêu cầu người mẹ có hành động cần thiết để bảo vệ cháu bé.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới