TIN TỨC » Tin trong ngày

Mẹ lĩnh án 6 tháng tù vì đánh con nuôi tàn nhẫn

Thứ tư, 16/03/2016 11:49

Một người phụ nữ đã phải lĩnh án 6 tháng tù sau khi đánh con nuôi tàn nhẫn do không hoàn thành bài tập về nhà.

Một phụ nữ ở Trung Quốc có tên Li Zhengqin được gọi với biệt danh là 'Hổ mẹ' sau khi bị tuyên bố 6 tháng tù đối với hành vi đánh con nuôi tàn nhẫn vì đã không hoàn thành bài tập về nhà.

Bức ảnh tố cáo Li Zhengqin đã đánh con nuôi tàn nhẫn vì đã không hoàn thành bài tập về nhà.

Mẹ ruột của cậu bé quỳ xin lỗi Li Zhengqin với những gì mà cô phải chịu đựng vì con trai.

Hình ảnh Li Zhengqin đoàn tụ bên người thân sau khi ra tù.

Thông tin cho biết vụ mẹ đánh con nuôi tàn nhẫn vì đã không hoàn thành bài tập về nhà xảy ra vào tháng 4 năm ngoái. Vụ việc bị phanh phui khi giáo viên của cậu bé đã đăng hình ảnh về các chấn thương hằn trên lưng, bàn chân và bàn tay của học trò.

Được biết, cậu bé là con thứ ba trong một gia đình nông thôn ở tỉnh An Huy. Vì muốn được học hành nơi có điều kiện tốt hơn nên mẹ ruột của cậu bé đã gửi con trai đến nhà chị họ là Li Zhengqin vào năm 2013.

Khi những hình ảnh lan truyền trên mạng, Li đã bị bắt giam và cậu bé đã được tạm thời trả lại cho cha mẹ ruột của mình. Tại phiên tòa, Li thừa nhận rằng cô đã đánh đập con trai. Tuy nhiên, cô khẳng định rằng mình không cố ý làm hại mà chỉ đánh con để giáo dục cho cậu bé bỏ những thói quen xấu. Tuy nhiên việc làm này lại là bằng chứng cáo buộc chống lại cô.

'Tôi đã cố gắng trong ba năm để giúp con trai ngừng nói dối. Tôi sợ rằng nó có thể phát triển những thói quen xấu khác trong tương lai', Li đã biện minh trước tòa. Tuy nhiên, cô vẫn bị tòa tuyên án 6 tháng tù vì hành vi đánh con nuôi của mình.

Trường hợp của Li đã gây ra một loạt các tranh luận trên mạng. Có không ít ý kiến tỏ ra đồng cảm với việc làm của Li. Nhưng luồng ý kiến trái chiều thì không đồng tình cách giáo dục của Li đối với con nuôi.

Click xem Mẹ đánh con dã man gây phẫn nộ dư luận

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới