TIN TỨC » Tin trong ngày

Mẹ mải nghịch điện thoại, con 2 tuổi chết thảm dưới gầm ô tô

Chủ nhật, 23/08/2015 14:37

Một bà mẹ mải mê nghịch điện thoại di động đã để đứa con 2 tuổi chết thảm dưới gầm ô tô. Vụ việc cậu bé 2 tuổi chết thảm dưới gầm ô tô khiến dư luận rúng động.

Một cậu bé 2 tuổi đã qua đời sau khi bị 1 chiếc ô tô đâm ở gần trung tâm mua sắm tại Trịnh Châu (Trung Quốc). Điều đáng nói là mẹ của cậu bé đã quá mải mê với chiếc điện thoại di động mà không chú ý đến con mình.

Hiện trường vụ việc cậu bé 2 tuổi chết thảm dưới gầm ô tô

Cậu bé bị đâm bởi một chiếc SUV màu trắng. Theo các nhân chứng thì cậu bé chơi trên vỉa hè khi mẹ đang nghịch chiếc điện thoại. Mẹ của cậu bé đã quá mải mê với điện thoại mà không biết rằng con mình đi lạc về phía trước của một chiếc xe. Cuối cùng, cậu bé đã bị chiếc xe đâm phải.

Nạn nhân của vụ việc chết thảm dưới gầm ô tô được đưa đến bệnh viện nhưng đã qua đời. Người lái chiếc xe đã bị bắt để điều tra.

Người mẹ đau khổ sau vụ việc

Đây không phải là bi kịch đầu tiên liên quan đến điện thoại di động tại Trung Quốc. Chỉ mới tuần trước, một bé gái 3 tuổi đã thiệt mạng sau khi rơi từ tầng 3 của một tòa nhà chung cư. Sự việc xảy ra khi cha của cô bé đang chơi điện tử trên chiếc điện thoại di động của mình.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)