TIN TỨC » Tin trong ngày

Mẹ ném con trai 2 tháng tuổi từ tầng 5 bệnh viện xuống đất tử vong

Thứ năm, 16/06/2022 15:33

Cơ quan chức năng đang điều tra vụ bé trai 2 tháng tuổi tử vong khi rơi từ tầng 5 của bệnh viện Nhi đồng TP.HCM xuống đất. Nguyên nhân ban đầu được xác định là cháu bé đã bị mẹ ném xuống dưới dẫn tới tử vong.

Sáng 14/6, những người có mặt ở bệnh viện Nhi đồng TP.HCM cơ sở tại huyện Bình Chánh, tá hỏa khi phát hiện bé H. (2 tháng tuổi) rơi từ trên cao xuống. Người dân và đội ngũ y bác sĩ tại chỗ ngay lập tức đưa bé vào cấp cứu nhưng bé trai này đã không qua khỏi.

Nhận tin báo, công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, lấy lời khai của các nhân chứng, người mẹ và phong tỏa hiện trường để khám nghiệm.

Mẹ ném con trai 2 tháng tuổi từ tầng 5 bệnh viện Nhi đồng TP.HCM xuống đất tử vong.

Theo lời khai của người mẹ, bà Q. cùng chồng đưa con trai đến Bệnh viện Nhi đồng thành phố ở huyện Bình Chánh, TP.HCM, để khám bệnh.

Tại đây, sau khi nhận kết luận khám bệnh của con trai từ bác sĩ, hai vợ chồng bà Q. đã xảy ra mâu thuẫn nên người phụ nữ này một mình ôm con đi đăng ký khám lại, còn chồng thì xuống căng tin đứng chờ.

Khi kiểm tra lại một lần nữa, bác sĩ cho biết bé trai phổi yếu và bị trào ngược dạ dày thực quản. Sau khi người mẹ yêu cầu, bác sĩ cho bệnh nhi nhập viện vào Khoa chăm sóc sơ sinh tại lầu 2.

Một lúc sau, bà Q. nghĩ con bị bệnh nặng, hay quấy khóc, còn gia đình không có tiền chữa trị nên nảy sinh ý định ném con xuống đất.

Sau đó, người mẹ bế con lên tầng 5 rồi ném qua cửa thông gió khiến bé trai tử vong. Sau khi sự việc xảy ra, bà Q. vào ngồi tại một căn phòng ở tầng 6. Khoảng 20 phút sau, bảo vệ tìm thấy người phụ nữ này và vận động, hỗ trợ bà Q. đến cơ quan công an đầu thú.

Bước đầu, cảnh sát nghi ngờ người mẹ bị trầm cảm. Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)