TIN TỨC » Tin trong ngày

Mẹ tát con mới sinh tới tấp trong bệnh viện gây bức xúc dư luận

Thứ hai, 31/08/2015 13:38

Mẹ tát con mới sinh tới tấp trong bệnh viện gây bức xúc dư luận. Thay vì yêu thương vỗ về, người mẹ tát con mới sinh tới tấp khi bé còn quá nhỏ.

Đoạn video về một người mẹ tát con sơ sinh tới tấp trong bệnh viện được xác định xảy ra ở thành phố Pasay, Philippines.

Mẹ tát con mới sinh tới tấp trong bệnh viện gây bức xúc.

Thông tin cho biết, người mẹ này đã sinh em bé vào ngày 18/8 vừa qua tại một bệnh viện. Sau khi các bác sĩ đưa em bé mới chào đời này về bên mẹ của mình thì chuyện tồi tệ đã xảy ra. Thay vì chào đón 'thiên thần' với tình yêu thương và sự chăm sóc thì người mẹ đã có những hành động phản cảm. Thông tin từ video có thể thấy rằng em bé sơ sinh đang khóc trong đau đớn khi người mẹ vô tâm này lại tát trẻ liên tục.

Ngay khi video về cảnh mẹ tát con mới sinh tới tấp trong bệnh viện được chia sẻ, cư dân mạng tỏ ra tức giận với hành động vô tâm này. Đây được coi là một hình thức lạm dụng trẻ em, đặc biệt là sau khi biết rằng đứa trẻ chỉ mới vài ngày tuổi.

Hội phúc lợi xã hội và một số tổ chức bảo vệ trẻ em ở thành phố Pasay đã can thiệp tách em bé này khỏi mẹ mình để tránh bị hành hạ hơn nữa. Người ta tin rằng người mẹ đang bị chứng trầm cảm sau khi sinh vì cô đã trải qua những cú sốc lớn về tâm lý.

Thông tin cho biết, hiện người đàn ông chung sống với mẹ của đứa trẻ lại không phải là cha ruột của bé.

'Trầm cảm sau sinh (PPD) là một loại bệnh lâm sàng có thể ảnh hưởng đến cả hai giới sau khi sinh con. Các triệu chứng của bệnh bao gồm buồn bã, mệt mỏi, thấp thỏm, mất ngủ và ăn uống kém, giảm ham muốn tình dục, lo lắng, và khó chịu'.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới