TIN TỨC » Tin trong ngày

Meghan ra thông báo mới thể hiện rõ thái độ thiếu tôn trọng gia đình nhà chồng?

Thứ ba, 12/04/2022 15:24

Động thái mới nhất của Meghan đang khiến công chúng chú ý.

Theo truyền thông đưa tin, vào ngày 11/4, người phát ngôn của nhà Sussex xác nhận rằng Meghan Markle và Hoàng tử Harry sẽ tham gia sự kiện tại Thế vận hội dành cho quân nhân, cựu chiến binh diễn ra tại Hà Lan vào tuần tới. Phía nhà Sussex cũng tiết lộ, hai con của cặp đôi là bé Archie và Lilibet sẽ không tham dự Thế vận hội cùng với cha mẹ mình.

Nữ hoàng Anh và vợ chồng Meghan - Harry.

Việc Meghan lên tiếng xác nhận đến Hà Lan đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận của công chúng. Bởi nhà Sussex sẵn sàng tới Hà Lan tham dự sự kiện trong khi lại phớt lờ lễ tưởng niệm cố Hoàng tế Philip. Nhiều ý kiến cho rằng, động thái này của nữ công tước đã thể hiện rõ thái độ thiếu tôn trọng Nữ hoàng Anh và gia đình nhà chồng.

Đã hơn 2 năm trôi qua kể từ khi rời bỏ vai trò là thành viên làm việc cho Hoàng gia để sang Mỹ phát triển sự nghiệp riêng, Meghan chưa từng quay trở lại gia đình nhà chồng.

Cũng vì việc nhà Sussex không trở về Hoàng gia dự lễ tưởng niệm của cố Hoàng tế Philip, ông Thomas - bố ruột Meghan cũng lên tiếng chỉ trích vợ chồng con gái: "Tôi nghĩ đó là điều tệ hại nhất. Đây là việc đáng lẽ Harry phải làm để thể hiện lòng hiếu thảo với ông nội quá cố. Việc cặp đôi không cho Nữ hoàng gặp hai chắt cũng là điều không thể tha thứ được. Harry hành động như một đứa trẻ thiếu suy nghĩ. Vì vậy, tôi không hề cảm thấy tôn trọng người con rể này".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới