TIN TỨC » Tin trong ngày

Meghan và Harry bị Nữ hoàng từ chối thẳng thừng khi đưa ra yêu cầu này ngay sau đám cưới

Thứ sáu, 21/01/2022 08:51

Sau đám cưới năm 2018, Meghan và Harry muốn chuyển tới một biệt thự rộng lớn thay vì chỉ được ở trong căn nhà có hai phòng ngủ nằm giữa khuôn viên Điện Kensington.

Theo chuyên gia viết về Hoàng gia Anh - Roya Nikkhah cho biết, Meghan và Harry đã đến gặp Nữ hoàng và hỏi liệu họ có thể sống ở lâu đài Windsor hay không? Thế nhưng cặp đôi đã bị Nữ hoàng từ chối ngay.

Meghan và Harry được cho là đã đến gặp Nữ hoàng và hỏi liệu họ có thể sống ở lâu đài Windsor nhưng bị từ chối.

Nữ công tước xứ Sussex cảm thấy "không được quan tâm" khi phải sống trong căn nhà nhỏ bé chỉ với 2 phòng ngủ thay vì một toà nhà nhiều phòng xa hoa lộng lẫy của Điện Kensington giống gia đình Cambridge.

Ban đầu Meghan tưởng tượng cuộc sống trong hoàng gia sẽ vô cùng hào nhoáng. Nhưng khi cô thực sự bước chân vào cuộc sống hôn nhân với Hoàng tử Harry thì những mộng tưởng đó gần như tan biến. Thay vào đó, cặp đôi đã được cung cấp ngôi nhà Frogmore Cottage nơi mà họ đã sống cùng nhau cho đến khi rời Hoàng gia và sang Mỹ sống vào năm 2020.

Theo chuyên gia viết về Hoàng gia khác là Hugo Vickers lý giải việc Nữ hoàng đưa ra quyết định từ chối yêu cầu của nhà Sussex ngay vì cảm thấy không phù hợp.

Nhưng rồi, Frogmore Cottage cũng khiến nhà Sussex không thấy thoải mái và họ quyết định tới Mỹ sống. Hiện nhà Sussex đã định cư ở California, Mỹ, trong một dinh thự trị giá gần 15 triệu USD (gần 340 tỷ đồng). Sau khi từ bỏ cuộc sống hoàng gia, dường như Meghan rất ưng ý sống tại đây.

Theo một số nguồn tin cho biết, Hoàng tử Harry vẫn đứng thứ sáu trong những được kế vị ngai vàng mặc dù đã từ bỏ Hoàng gia vào năm 2020. Gần đây Harry được cho là đã đệ trình lên tòa án xem xét lại quyết định của Bộ Nội vụ về việc yêu cầu cảnh sát bảo vệ gia đình anh khi ở Vương quốc Anh.

Harry được cho là rất muốn đưa hai con Archie và Lilibet về thăm quê hương của mình nhưng anh ta không thể làm như vậy vì không có sự đảm bảo về an toàn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới