TIN TỨC » Tin trong ngày

Meghan và Harry liên tục nắm tay nhau nhưng lại bị 'bóc' mối quan hệ không hòa hợp

Thứ sáu, 28/01/2022 10:47

Vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan được biết đến là cặp đôi luôn thể hiện tình cảm nơi đông người.

Kể từ khi kết hôn, mọi nhất cử nhất động của vợ chồng Meghan và Harry đều được chú ý và nhiều người nhận ra cặp đôi liên tục nắm chặt tay nhau khi xuất hiện trước công chúng và truyền thông.

Tuy nhiên, theo nhà chiêm tinh và chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Inbaal Honigman lại cho rằng đó chỉ là hành động vì “làm màu”, cố diễn trước công chúng để che đậy "mối quan hệ không thuận buồm xuôi gió".

“Mối quan hệ của họ không hoàn toàn thuận buồm xuôi gió, nhưng cả hai đều đã trưởng thành đủ để biết rằng mọi vấn đề đều có cách giải quyết. Và mọi cuộc tranh cãi đều có thể được giải quyết bằng một số tình yêu và lòng trắc ẩn,” Inbaal Honigman chia sẻ.

Meghan và Harry liên tục nắm tay nhau nhưng lại bị "bóc" mối quan hệ không hòa hợp.

"Họ cố gắng không để lộ khuôn mặt thật trước truyền thông nhưng không có nghĩ là lúc nào cũng có thể che đậy được mãi. Họ biết rõ về nhau, nhưng chưa hòa nhập với nhau”, chuyên gia ngôn ngữ này chia sẻ thêm.

Inbaal Honigman cũng chỉ ra rằng sự đụng chạm cơ thể của Meghan và Harry hoàn toàn trái ngược với của Kate và William. Hành động nắm tay của Meghan và Harry lại thể hiện Nữ công tước xứ Sussex đang làm chủ hoặc kiểm soát cuộc sống của chồng.

Trong khi đó với William hiếm khi được nắm tay vợ Kate. "Ngay cả từ thời trẻ, tay của họ cũng hầu như không chạm vào nhau ở trước công chúng. Thế nhưng, đôi mắt của họ thường nhìn về cùng một hướng, đó là dấu hiệu của một sự kết hợp tuyệt vời, những người cùng nhau quyết tâm đạt được mục tiêu. Họ đoàn kết với nhau trong sứ mệnh chung như một cặp vợ chồng và như những người trong hoàng gia".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới