TIN TỨC » Tin trong ngày

Messi ra mắt PSG với số áo lạ, 'cỗ máy in tiền' tạo ra hiệu ứng khủng khiếp

Thứ tư, 11/08/2021 10:42

Tối ngày 10/8 (giờ Paris), Messi chính thức trở thành cầu thủ PSG khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Dù chưa cần Messi ra sân thi đấu, PSG đã nhìn thấy những lợi ích to lớn ngay trước mắt.

Phát biểu trước báo giới, chủ nhân của 6 Quả bóng vàng cho biết lý do anh chọn đến với sân Công viên các Hoàng tử là vì tầm nhìn của đội bóng rất phù hợp với tham vọng của anh. "Tôi biết rằng đội ngũ huấn luyện và các cầu thủ PSG đều rất tài năng. Tôi khao khát được sát cánh cùng mọi người tạo nên những điều vĩ đại cho đội bóng và người hâm mộ. Tôi không thể chờ được đến ngày được ra sân thi đấu cho PSG".

Tại buổi họp báo, Lionel Messi công bố anh sẽ mặc áo số 30, dù Neymar từng đề nghị sẽ nhường lại áo số 10, nhưng cựu sao Barca đã từ chối.

Tại PSG, 30 không phải số áo được ưa chuộng và thường được dành cho thủ môn số ba. Tuy nhiên, Messi lại nghĩ khác, sở dĩ anh chọn con số 30 bởi đây chính là số áo anh mặc trong trận ra mắt đội một Barcelona cách đây 17 năm, khi vào sân thay cho Deco.

Messi không khác gì 'gà đẻ trứng vàng' giúp 'gã nhà giàu' nước Pháp nâng tầm CLB.

Với người hâm mộ thì Messi có mặc số áo nào thì cũng chẳng quan trọng, và gần như ngay lập tức, Messi 30 trở thành cụm từ thu hút sự quan tâm lớn trên mạng xã hội. "Nhờ Messi, giờ đây số 30 cũng quan trọng không kém gì số 10", một người hâm mộ bình luận.

Dù mang số áo mới lạ nhưng áo đấu PSG có in tên Messi và số 30 đã nhanh chóng được tẩu tán hết trên cửa hàng online chính thức của CLB chỉ trong khoảng hơn 20 phút từ lúc mở bán.

Không chỉ dừng lại ở áo đấu, sự có mặt của Messi chắc chắn sẽ giúp PSG có cơ hội thu về hàng loạt hợp đồng tài trợ hậu hĩnh. Trang Brand Finance ước tính Barcelona thiệt hại trực tiếp tới 136,5 triệu euro vì để mất Messi. Và giờ đây "cỗ máy in tiền" đang nằm trong tay PSG.

Clip: Trong lúc ra ban công vẫy chào những người hâm mộ ở Paris, Messi đã gặp sự cố khá hài hước khi đóng cửa ra vào

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới