TIN TỨC » Tin trong ngày

Mới sinh vài ngày cô gái đã phát hiện cha đứa trẻ ngoại tình, 'tiểu tam' không ai khác chính là mẹ vợ 44 tuổi

Thứ năm, 18/02/2021 10:34

Người cha của hai đứa trẻ đã ngoại tình sau khi cô sinh con chỉ vài ngày, nhưng cô càng chết lặng khi phát hiện 'kẻ thứ ba' chính là mẹ ruột của mình.

Jess Aldridge, 24 tuổi, đã trông đợi đứa con thứ hai với bạn trai Ryan Shelton, 29 tuổi bằng tất cả niềm háo hức và hạnh phúc.

Khi đó, cô và bạn trai đã chuyển đến sống cùng mẹ mình là bà Georgina, 44 tuổi, và chồng bà là ông Eric tại ngôi nhà ở Gloucestershire. Cô cho rằng tương lai của mình sau này sẽ là những ngày tháng bình yên bên những người cô yêu thương nhất.

Tuy nhiên, khi Jess trở về nhà từ bệnh viện với bé Reuben mới sinh, cô phát hiện bà ngoại của đứa trẻ và bạn trai mình đã chuyển đến sống chung với nhau tại một ngôi nhà cách đó 30 dặm.

Cô gái 24 tuổi đưa con mới sinh từ bệnh viện về nhà và phát hiện cha đứa bé đã ngoại tình với chính mẹ ruột của cô

Cô gái 24 tuổi chia sẻ rằng mẹ cô đã bắt đầu tán tỉnh Ryan trong vòng vài tuần kể từ khi họ chuyển đến sống chung. Tuy vậy, cô vẫn tin tưởng vào mối quan hệ 3 năm với người bạn trai của mình.

Tuy không chính thức kết hôn nhưng Jess và bạn trai đã chung sống như vợ chồng trong 3 năm

"Đây là một sự phản bội khủng khiếp. Bạn sẽ trông đợi được thấy bà ngoại yêu thương cháu của mình, chứ không phải cha của đứa bé" - Jess chia sẻ - "Bà ấy đáng lẽ ra phải trở thành bà của hai đứa trẻ và giúp tôi chăm sóc chúng, nhưng thay vì thế bà lại cướp đi bạn trai của tôi".

Jess (trái) chụp cùng mẹ mình là bà Georgina (phải)

Jess kể rằng cô đã quyết định dọn đến sống cùng bà vì mong bà hỗ trợ chăm sóc hai con nhỏ, nhưng sau đó cô nhận thấy Ryan và mẹ mình bắt đầu tỏ ra suồng sã và thường đùa cùng nhau trong phòng bếp mỗi đêm.

Khi cô đối diện và chất vấn hai người, cả hai đều phủ nhận rằng giữa họ chưa hề xảy ra bất cứ chuyện gì, nhưng Jess đã phát hiện họ qua lại với nhau ngay từ khi cô đang mang bầu.

Vào ngày 28/1, Jess đã sinh Reuben tại bệnh viện Gloucestershire Royal Hospital. Tuy nhiên chỉ vài giờ sau khi trải qua cơn đau vì sinh nở, cô nhận được tin nhắn từ Ryan - người chỉ nhìn qua Reuben vài phút rồi bỏ đi. Trong tin nhắn, Ryan dứt khoát chia tay với cô.

Jess bị Ryan nhắn tin chia tay chỉ vài tiếng sau khi vượt cạn

Cú sốc của cô không dừng lại ở đó, về đến nhà, cô mới biết bạn trai và mẹ ruột của mình đã chính thức hẹn hò.

"Mẹ tôi nói rằng bà ấy không thể cưỡng lại việc rơi vào lưới tình với Ryan, và anh ta cũng nói với tôi điều tương tự" - Jess nói trong đau khổ.

Jess và mẹ trước khi phát hiện bà dan díu với Ryan sau lưng cô

Jess cũng cho biết vài tuần trước khi cô trở dạ, mẹ cô từng nói với cô về việc muốn chấm dứt với người chồng 12 năm là ông Eric. Cô cũng khẳng định cả mẹ mình lẫn Ryan đều chưa từng xin lỗi cô.

Sau khi bị phản bội, Jess lặng lẽ trở về căn hộ trước đây từng sống cùng Ryan. Trong khi đó, cặp đôi "mẹ vợ - con rể" thậm chí còn ngang nhiên công khai quan hệ trên Facebook, khiến nhiều người càng bất bình thay cô gái trẻ.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới