TIN TỨC » Tin trong ngày

Một giáo viên 21 tuổi ở Hoa Kỳ đã quan hệ với một cậu bé 15 tuổi trên xe khi đưa cậu về nhà và bị mẹ của cậu bé tố cáo

Thứ ba, 27/04/2021 16:21

Theo nguồn tin tờ "Ngôi sao hàng ngày" của Anh ngày 25/4. Vào ngày 23/4, Corissa McAalister, một nữ giáo viên trung học cơ sở ở Steubenville, Ohio, đã bị cáo buộc khi đưa một cậu bé 15 tuổi về nhà rồi 'quan hệ' với cậu bé trong xe và bị bắt.

Theo truyền thông địa phương WTRF, cảnh sát trưởng hạt Harrison Joe Myers (Joe Myers) nói rằng McAllister sau đó đã đậu xe tại sân chơi Cadiz và 'quan hệ' với cậu bé ngay tại chỗ.

Theo văn phòng cảnh sát trưởng quận Harrison, sau khi mẹ của nạn nhân tố McAllister với nhân viên trường học, cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ McAllister.

Luật sư Lauren Knight (Lauren Knight) của quận Harrison nói rằng mặc dù McAllister bị buộc tội với hai vụ hành hung, nhưng những cáo buộc này đều xảy ra bên ngoài trường học.

Giám mục Steubenville Jeffrey M. Monforton (Jeffrey M Monforton) rất đau buồn trước những cáo buộc này và cầu nguyện cho sự hồi phục của các nạn nhân, gia đình của họ.

Hiệu trưởng của trường trung học cũng cho biết, nhà trường sẽ giữ liên lạc với gia đình các nạn nhân và cung cấp các thông tin hỗ trợ liên quan.

Được biết, McAllister đã nghỉ dạy hành chính và được thả sau khi nộp 100.000 đô la Mỹ để tại ngoại.

Theo phương tiện truyền thông địa phương WTOV, McAllister từng là trợ lý huấn luyện viên điền kinh và huấn luyện viên trưởng việt dã tại trường, nhưng cô không có hành động không đúng mực với các học sinh.

Theo thông tin từ nền tảng xã hội, McAllister nhận bằng cử nhân giáo dục tiếng Tây Ban Nha sau khi tốt nghiệp Đại học St. Francis ở Loreto, Pennsylvania vào năm 2020, với chuyên ngành văn học Anh và dịch vụ y tế Tây Ban Nha.

Điều đáng nói là McAllister cũng từng đoạt giải Tây Ban Nha 2020 và được trao danh hiệu sinh viên xuất sắc nhất chuyên ngành tiếng Tây Ban Nha.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới