TIN TỨC » Tin trong ngày

Một người đàn ông ở Mỹ đã ở lại sân bay trong ba tháng vì lo sợ dịch bệnh, nhưng không ai để ý đến anh ta

Thứ hai, 15/03/2021 20:31

Một người đàn ông California đã lên kế hoạch đến Chicago, nhưng được cho là đã sợ hãi về nhà bởi đại dịch Covid-19. Anh ta đã ở lại sân bay quốc tế O’Hare trong ba tháng mà không bị phát hiện.

Không rõ tại sao người đàn ông thất nghiệp 36 tuổi Aditya Singh (Aditya Singh) này lại đến Chicago, nhưng các nhà chức trách cho biết anh ta đã lẩn trốn trong một khu vực an toàn ở sân bay quốc tế O'Hare. Sau ba tháng, anh ta bị bắt. Được biết, người đàn ông này đã sống ở sân bay từ giữa tháng 10. Nếu nhân viên sân bay không phát hiện ra anh ta vào thứ Bảy hồi tháng 1 vừa qua và yêu cầu anh ta xuất trình giấy tờ tùy thân, thì anh ta có thể ở lại đó lâu hơn.

Theo báo cáo, Aditya Singh, 36 tuổi, bị bắt hôm 16.1 sau khi nhân viên hàng không yêu cầu anh xuất trình giấy tờ tùy thân. Anh ta đưa ra một tấm phù hiệu, nhưng đây chính là phù hiệu mà một trong những nhân viên sân bay đã báo mất hồi cuối tháng 10. Sau khi cảnh sát nhận được cuộc gọi, người đàn ông khả nghi sau đó đã bị giam giữ.

Lẽ ra anh ta sẽ bay từ 19/10 nhưng sau đó quyết định ở lại sân bay vì quá sợ virus Covid-19. Người đàn ông thất nghiệp nói thêm rằng anh ta sống sót nhờ thức ăn của hành khách ở sân bay cho và anh ta chưa bao giờ gặp bất kỳ vấn đề nào trước khi hai nhân viên United Airlines tìm thấy anh ta.

Aditya Singh không có tiền án tiền sự, bị buộc tội trộm cắp đột nhập khu vực cấm của sân bay. Từ ngày 19 tháng 10 năm 2020 đến ngày 16 tháng 1 năm 2021. Trong khu vực an toàn của tòa nhà ga, nhưng không ai phát hiện.

Khai báo với cảnh sát, Singh nói rằng lý do khiến anh quyết định sống trong sân bay là vì không muốn trở lại nhà ở California do sợ COVID-19. Singh có bằng thạc sĩ, nhưng thất nghiệp và sống chung phòng với vài người bạn ở quận Cam, California.

Cảnh sát bắt giữ Singh, cáo buộc người này phạm tội xâm nhập vào khu vực hạn chế sân bay và đánh cắp đồ. Tòa án đã đưa ra mức bảo lãnh 1.000 USD để Singh được tại ngoại.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới