TIN TỨC » Tin trong ngày

Người đàn ông Trung Quốc để một đàn ong làm tổ bên trong xe ô tô vì tin rằng đó là điềm tốt

Thứ tư, 26/04/2023 09:30

Chỉ cần thấy một con ong bay vào xe, bạn có thể cần phải đỗ xe và mở các cửa sổ để đánh bật nó ra. Nhưng điều đó không dành cho anh chàng này.

Anh Yao, một người đàn ông Trung Quốc đến từ An Huy, gần đây đã trở thành nhân vật nổi trên mạng ở Trung Quốc. Sau khi anh ấy đăng một video đang lái xe một cách bình tĩnh với một đàn ong đang bay xung quanh bên trong xe.

Ông Yao nói, ong tự bay vào trong khi anh ấy đang lái xe. Và anh ấy tin rằng đó là một "điềm tốt" và anh đã để hàng trăm con ong ở trong xe của mình, còn bản thân anh ấy cũng yên tâm lái xe mà không hề sợ hãi

Đoạn video nhanh chóng lan truyền ở Trung Quốc. Nhiều người kinh ngạc làm sao anh có thể sống chung với đàn ong như vậy.

Một cư dân mạng cho biết: “Tôi không thể tin là anh ta lại dành cả ngày với một bầy ong trong xe như vậy”. “Người lái xe là một huyền thoại. Anh ấy sống với con ong như thể nó là thú cưng của anh ấy”, một cư dân mạng khác nói.

Theo những người dân làng, những con ong hoang dã này sẽ không bao giờ tấn công con người trước. Nhưng dù vậy, với những người bình thường, sẽ chẳng ai muốn lái hay ngồi trên một chiếc ô tô với những con ong làm tổ bên trong xe như thế này.

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới