TIN TỨC » Tin trong ngày

Một nhóm gồm 10 người bạn gái cũ tụ tập căng biển phá đám cưới của chú rể

Thứ ba, 07/03/2023 11:21

Nếu bạn là bạn gái cũ của ai đó, còn họ sắp cưới và đang hạnh phúc bên người tình mới. Bạn sẽ làm gì? Tất nhiên, như thường lệ, chúng ta sẽ không quá nhiệt tình với bất cứ điều gì. Nhưng đối với một số người, họ có thể nghĩ rằng quấy rối chính là câu trả lời.

Trở lại ngày 6/2, những vị khách dự một đám cưới ở làng Hengdi, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, đã vô cùng sửng sốt trước một tình huống bất ngờ. Khi một nhóm khoảng mười phụ nữ tụ tập bên ngoài địa điểm tổ chức đám cưới mang theo một biểu ngữ lớn màu đỏ có nội dung: “Chúng tôi là bạn gái cũ của Chen Song, và hôm nay chúng tôi sẽ tiêu diệt bạn”.

Ban đầu, những vị khách trong bữa tiệc nghĩ rằng đó là một trò chơi khăm hoặc giải trí trong bữa tiệc. Nhưng tình hình trở nên căng thẳng hơn cho đến khi mọi người đều biết rằng, đây là một sự cố có thật. Và những người phụ nữ đó chính là bạn gái cũ muốn phá hỏng ngày trọng đại của anh Chen - chú rể của bữa tiệc.

Đoạn video đã nhanh chóng lan truyền ở Trung Quốc. Nó cho thấy những người phụ nữ đứng lặng lẽ ở phía đối diện của sự kiện giơ cao các biểu ngữ lớn màu đỏ cho mọi người xem.

Một số khách bước đến gần những người phụ nữ và hỏi họ đang làm gì, nhưng sự ồn ã vẫn không dừng lại cho đến khi cô dâu chú rể quyết định đối mặt với tất cả.

Thật thú vị, chính chú rể thừa nhận rằng, trước đó từng tệ bạc với một số bạn gái cũ. Nhưng anh khẳng định mình đã trưởng thành và thay đổi mọi hành vi xấu của mình.

Tuy nhiên, vợ và bố mẹ vợ của anh rất tức giận và không nói chuyện với anh cho đến khi có được lời giải thích thỏa đáng hơn.

"Điều đó làm tôi xấu hổ. Bây giờ người vợ tôi mới cưới và gia đình cô ấy không hài lòng với tôi", Chen nói.

"Khi tôi còn là một thiếu niên, tôi còn rất trẻ và tôi đã lạm dụng nhiều phụ nữ", Chen nói và cho biết thêm rằng anh rất hối hận về hành vi trong quá khứ của mình. Anh khuyên những người đàn ông khác hãy đối xử tôn trọng với phụ nữ.

“Bạn phải thành thật với bạn gái của mình. Không lừa dối cô ấy. Nếu không trong tương lai cô ấy quyết định trút bỏ nỗi thất vọng của mình, thì bạn hối hận đã muộn".

Dưới đây là một số hình ảnh từ sự kiện đã lan truyền gần đây.

Đối với xu hướng cư dân mạng ở Trung Quốc cũng đồng ý theo hướng đó. Họ không có chút thiện cảm nào dành cho ông Chen.

“Giống như câu tục ngữ rằng… Một con báo không thể thay đổi vị trí của nó”, một cư dân mạng cho biết.

“Cô dâu phải cảm ơn đội ngũ cổ động viên cũ. nếu tôi là bạn tôi sẽ ly hôn với anh ta ngay lập tức”, một cư dân mạng khác nói thêm.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới