TIN TỨC » Tin trong ngày

'Một nửa' kín tiếng, gia thế khủng của Kiatisak - thầy mới Công Phượng và Xuân Trường tại HAGL

Thứ bảy, 09/01/2021 12:52

Việc huyền thoại của bóng đá Thái Lan - Kiatisak quyết định trở lại V.League để dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai được truyền thông Việt Nam liên tục nhắc đến trong những ngày qua.

Kiatisak không chỉ có một sự nghiệp khá thành công mà còn có cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc khiến nhiều người phải khen tị.

Kiatisak quen Asarapa khi cô còn là phóng viên, còn anh là cầu thủ nổi tiếng. Cả 2 cưới nhau vào năm 2002, sinh được 3 người con gái. Bà xã của Kiatisak là con gái rượu của một cựu quan chức cao cấp trong Bộ Ngoại giao Thái Lan, từng có thời gian du học tại Anh.

Trước khi trở lại Việt Nam dẫn dắt HAGL, Kiatisak dành nhiều thời gian đưa vợ con đi vui chơi rất hạnh phúc.

Mới đây, Kiatisak chia sẻ ảnh cưới trên trang cá nhân cùng lới nhắn yêu thương tới người vợ Asarapa Senamuang ở quê nhà Thái Lan.

Nhiều người đánh giá, bà xã Asarapa của HLV Kiatisak có nhan sắc trung bình, thậm chí nhìn già hơn Tân HLV HAGL, thế nhưng ông chưa bao giờ bận tâm về điều đó. Không những thế, "Zico Thái" còn rất yêu và chiều vợ mình. Ông thường xuyên khoe với bạn bè và các fan những hình ảnh hạnh phúc bên vợ và các con.

HLV Kiatisak đã chính thức dẫn dắt HAGL với hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương lên đến 600 triệu đồng/tháng.

"Zico Thái" và bà xã đã trải qua gần 20 năm gắn bó

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của Tân HLV Hoàng Anh Gia Lai và bà xã có gia thế khủng

Theo bà xã của Kiatisak, việc đến HAGL không nằm trong kế hoạch ban đầu. Tuy nhiên, bà Asarapa Senamuang tin tưởng rằng tân HLV của HAGL sẽ có quãng thời gian vui vẻ tại Việt Nam. HAGL là đội bóng rất tốt, bầu Đức đã tin tưởng Kiatisak nên mới gọi điện trực tiếp cho chồng bà.

Có thể thấy, Zico Thái đang rất được kỳ vọng sẽ thay đổi lối chơi cũng như thành tích của HAGL tại V-League 2021.

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới