TIN TỨC » Tin trong ngày

Một phát minh mới của người Nhật: Dắt chó đi dạo 'xưa rồi'! 'Dắt cá' đi dạo mới là dân chơi chính hiệu

Thứ hai, 10/05/2021 17:57

Gần đây, một chiếc bể cá di động bằng tay đã được đưa vào sử dụng tại Nhật Bản. Loại thiết bị mới này có tên là "Shengqiao Bag", với nó, bạn có thể mang về nhà những con cá tươi mua ở chợ rau hoặc khoe "thú cưng" mới của mình trên đường đi.

Sản phẩm sẽ được đưa vào sản xuất đồng loạt ngay sau khi vượt qua vòng kiểm tra, hiện tại trên Instagram đã dậy sóng một làn sóng hâm mộ, hàng nghìn người theo dõi đã bắt đầu chú ý và nhiều người cũng bắt đầu hỏi về giá bán của chiếc bể cá di động nhỏ này.

Bể cá cầm tay này có dạng một ống dài với phần giữa trong suốt ở giữa giúp người dùng có thể khoe cá của mình, bên trên có một tay cầm và một thiết bị theo dõi độ bão hòa oxy của nước. Khi hàm lượng oxy trong nước thấp, có thể bổ sung oxy bằng cách bật nguồn điện. Rất nhiều người thích nuôi cá đã bắt đầu có ấn tượng khi nghe giới thiệu? Sản phẩm vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, và sẽ mất một thời gian để mua được nó.

Với loại bể cá di động này, bạn có thể mang cá đi bất cứ đâu, người ta dắt chó đi dạo, còn bạn dắt cá đi dạo, thật độc đáo phải không?

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới