TIN TỨC » Tin trong ngày

Một phụ nữ Ấn Độ già bị nhiễm Covid-19 đã chết và được gia đình đưa đi hỏa táng, kết quả là 2 tuần sau bà trở về nhà

Thứ sáu, 04/06/2021 18:05

Ở Ấn Độ, một điều bất ngờ mới xảy ra. Được biết, một cụ bà được thông báo đã chết do mắc Covid-19 và trở về nhà sau hai tuần gia đình tổ chức tang lễ cho bà.

Theo thông tin từ báo chí nước ngoài ngày 4/6, mới đây, vụ việc một cụ bà 60 tuổi "từ cõi chết sống lại" đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hiện tại, bà đã trở về nhà.

Có thông tin cho rằng bà lão tên là Muktiara Girijama, năm nay 60 tuổi. Vào ngày 15 tháng 5, gia đình bà được thông báo rằng Muktiara đã không may qua đời vì Covid-19. Tuy nhiên, hai tuần sau khi hỏa táng, bà trở về nhà bình an vô sự khiến gia đình bàng hoàng.

Trả lời phỏng vấn của các phương tiện truyền thông địa phương, cháu trai của bà lão Muktiara nói rằng, họ không nhìn thấy thi thể của bà vào thời điểm đó, và thi thể của bà được quấn chặt trong ni lông khi bà được hỏa táng.

"Bác sĩ trực không thông báo cho gia đình tôi là bà ấy đã được chuyển đến khoa khác mà nói rằng bà ấy đã qua đời vì tình trạng bệnh ngày càng nặng. Vì vậy, chúng tôi đã đến bệnh viện và đưa thi thể bà về, nhưng không ngờ đó lại là thi thể của một người phụ nữ khác. Sau khi trở về nhà, chúng tôi đã hỏa táng và tổ chức tang lễ cho bà. Tuy nhiên, hai tuần sau, bà đã trở về nhà, lúc này chúng tôi mới thực sự bàng hoàng", cháu trai của bà Muktiara nhớ lại.

Ngoài ra, Muktiara cho biết trước khi bà về nhà, bệnh viện đã hỗ trợ cho bà 3.000 rupee Ấn Độ để đi lại, nhưng bà vẫn chọn cách đi bộ về nhà.

"Khi tôi về nhà, tôi bắt đầu phàn nàn về việc tại sao gia đình không đến bệnh viện để đón tôi, nhưng sau đó tôi mới được biết rằng họ nghĩ rằng tôi đã qua đời. Điều này thực sự quá đáng", bà Muktiara nói.

Theo thông tin, mặc dù bà Muktiara đã trở về nhà trong tình trạng sức khỏe tốt, nhưng cậu con trai 36 tuổi Ramesh của bà đã không may qua đời sau khi mắc Covid-19. Hiện gia đình vẫn chìm trong nỗi đau buồn.

Sau khi biết chuyện, cư dân mạng cũng bày tỏ quan điểm của mình. Trong số đó, đa số cư dân mạng cho rằng trong đợt dịch, những vụ việc tương tự đã nhiều lần xảy ra, mong bệnh viện chịu trách nhiệm, chấm dứt việc để xảy ra sai sót về thi thể bệnh nhân. Ngoài ra, một số cư dân mạng bày tỏ hy vọng rằng bà Muktiara có thể sống khỏe mạnh và thực hiện các biện pháp bảo vệ.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới