TIN TỨC » Tin trong ngày

Một phụ nữ mất tích bí ẩn ở Điện Biên

Thứ sáu, 19/07/2019 22:03

Gia đình và cơ quan điều tra TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên đang tìm kiếm chị Huyền đi khỏi nhà và mất tích từ chiều 16/7.

Chiều 19/7, Công an TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên cho biết đang xác minh việc một phụ nữ địa phương mất tích 3 ngày nay. Người này tên Đỗ Thương Huyền (26 tuổi, ở phường Him Lam, TP. Điện Biên Phủ) mất liên lạc từ chiều 16/7.

Ảnh chị Huyền do gia đình cung cấp

Theo thông tin từ ông Chiến bố đẻ chị Huyền cung cấp, hôm sự việc xảy ra, con gái ông nói có việc rồi phóng xông máy Wave RSX ra khỏi nhà lúc 18h. Theo miêu tả của gia đình, chị Huyền lúc này mặc áo sơ mi hồng, quần vải đen. Sau khi không thể liên lạc với con gái, ông đã trình báo công an.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cắt ra từ camera giám sát ở khu vực Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội về một phụ nữ có đặc điểm nhận dạng giống chị Huyền. Người thân sau khi xem ảnh đã xác nhận đó là chị Đỗ Thương Huyền.

Ảnh chị Huyền trước khi mất tích (trích từ camera)

Gia đình sau đó đã đăng hình ảnh này lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm. Cũng theo gia đình, chị Huyền đã kết hôn và có con 2 tuổi. Trước khi sự việc xảy ra, người phụ nữ này không mâu thuẫn hay xích mích với ai.

Công an TP Điện Biên Phủ cho biết cũng đã nhận được hình ảnh được cho là của chị Huyền. Đơn vị đang xác minh để giúp gia đình ông Chiến sớm tìm thấy con gái.

Thiên Di (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới