TIN TỨC » Tin trong ngày

Một thợ làm bánh đã tạo ra một chiếc váy bánh nặng 300 pound và lập kỷ lục thế giới mới

Thứ năm, 16/03/2023 08:16

Thợ làm bánh người Thụy Sĩ Natasha Coline Kim Fah Lee Fokas đã lập Kỷ lục Guinness Thế giới về việc tạo ra chiếc bánh mặc được lớn nhất thế giới.

Ngay sau khi tác phẩm được quay video và đăng tải, Instagram của chủ nhân đã nhận được 1,3 triệu lượt xem.

Cô gái đã khéo léo khoác chiếc váy nặng 290 pound này lên và mặc trước mặt những người tham gia triển lãm. Một quan chức của Kỷ lục Guinness Thế giới đã đăng video lên trang mạng xã hội của mình và viết: “Chiếc váy bánh có thể mặc được lớn nhất nặng 131,15 kg (289 lbs 13 oz) của Natasha Coline Kim fah Lee Fokas, SweetyCakes GmbH”.

Do đó, người thợ làm bánh đã phá vỡ kỷ lục được thiết lập trước đó — một chiếc váy bánh nặng 150 pound. Tổng cộng giá đỡ bằng kim loại, giá đỡ váy và chiếc bánh nặng 535 pound. Để lập kỷ lục, cô gái được yêu cầu đi bộ 15 feet trong chiếc váy này, và cô ấy đã thực hiện một cách dễ dàng.

Để lập kỷ lục thế giới về chiếc bánh có thể mặc được lớn nhất, chiếc bánh của Natasja phải nặng hơn hoặc vượt quá 68 kg

Chiếc bánh kỷ lục được mang ra trong đêm chung kết của một buổi trình diễn thời trang tại Hội chợ cưới Thế giới Thụy Sĩ. Sau đó, chiếc váy bánh được cắt ra và phân phát cho những vị khách muốn nếm thử món đồ mặc đẹp và ngọt ngào này.

Sau khi nhận được chứng nhận Kỷ lục Thế giới về việc tạo ra chiếc bánh mặc được lớn nhất Thế giới, Natasha tiết lộ rằng cô đã có ý tưởng tạo ra một thứ như thế “vài năm trước”. Cô ấy nói thêm rằng nỗ lực lập kỷ lục thế giới "là một thử thách đối với bản thân tôi và thật tuyệt khi nó được xác nhận chính thức".

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)